12Tees ผู้ผลิตยูนิฟอร์มอันดับหนึ่ง ให้บริการออกแบบผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์รายแรกในไทย

จันทร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๙:๔๒
12Tees ผู้ผลิตและจำหน่ายยูนิฟอร์มครบวงจรอันดับหนึ่งในไทย ภายใต้ บริษัท ทีมีนาว จำกัด ที่ให้บริการออกแบบผ่านทางออนไลน์ หรือที่เราเรียกว่า Online Designer ที่แรกที่เดียวในไทย 12Tees สร้าง Platform การออกแบบยูนิฟอร์มผ่านระบบออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าได้เปิดประสบการณ์การมีส่วนร่วมในการออกแบบยูนิฟอร์มที่หลากหลายด้วยตัวเองผ่านระบบของ 12Tees ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยบริการที่ดีที่สุด เน้นย้ำด้านคุณภาพของสินค้า สั่งซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ได้ทันที สะดวก รวดเร็ว และตอบโจทย์ลูกค้าอย่างแท้จริง

คุณพงศ์พันธ์ ขุนเที่ยงธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีมีนาว จำกัด เปิดเผยว่า "เราเชื่อว่า เครื่องแบบนั้นมีความจำเป็นกับทุกธุรกิจ ทว่า 12Tees ไม่ได้ต้องการแค่จะผลิตและจำหน่ายยูนิฟอร์ม แต่เรายังมีความตั้งใจที่จะสร้างระบบเครื่องมือที่สุดยอดที่จะช่วยให้ทุกธุรกิจมียูนิฟอร์มของตัวเองทำได้อย่างดีที่สุด ง่ายที่สุดและมั่นใจได้มากที่สุดว่า ทุกอย่างจะลงตัวสมบูรณ์แบบ และประทับใจ ด้านโอกาสทางธุรกิจยูนิฟอร์มในฝั่งของตลาดนั้นยังมีอีกมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ เราเชื่อว่า 12Tees สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ใช้บริการได้อย่างยอดเยี่ยม"

เนื่องจากจุดแข็งของ 12Tees ที่มีฐานเดิมจากธุรกิจจำหน่ายเสื้อผ้าผู้ค้าส่งที่ประตูน้ำและตลาดค้าส่งอย่างโบ๊เบ๊มายาวนานมากกว่า 20 ปี อีกทั้งความมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2011 สร้าง Platform ออกแบบเสื้อโปโล เสื้อยืดและชุดยูนิฟอร์มเป็นที่นิยมมากที่สุด และมีผู้ใช้งานมากกว่า 25,000 ราย ขยายกำลังการผลิตที่สามารถผลิตเสื้อได้มากกว่า100,000 ตัวต่อเดือน และส่งยูนิฟอร์มไปสู่ตลาดแล้วมากกว่า 4,000,000 ตัว ที่สำคัญ เราได้ยกระดับมาตรฐานการให้บริการที่โดดเด่น ด้วยการให้คำแนะนำพร้อมกับการเป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้า เพื่อความพึงพอใจสูงสุดที่ลูกค้าจะได้รับจาก 12Tees เพราะเราเชื่อว่า ความพึงพอใจของลูกค้าคือความยั่งยืนของทุกธุรกิจ

สำหรับการขยายธุรกิจภายในประเทศ 12Tees ยังมุ่งเน้นในการแก้ปัญหาและสร้างภาพลักษณ์ที่ดี สร้างการจดจำแบรนด์หรือองค์กรได้ตั้งแต่การพบกันครั้งแรก สร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะให้หลายธุรกิจทั้ง SMEs และองค์กรขนาดใหญ่ได้อย่างลงตัว ในยุคดิจิทัลที่เข้ามามีอิทธิพลต่อการตอบสนองของผู้บริโภคมากขึ้น ขณะเดียวกัน เราก็มีเป้าหมายที่จะขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มประเทศต่างๆ ในตลาด AEC ในปี 2018 ต่อไปอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-878-9977 / E-mail : [email protected]

ผู้ที่สนใจเข้าไปทดลอง Online Designer ได้ที่ www.12Tees.com

Facebook Fanpage: 12Teespolo

Official Line : @12Tees

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4