ผลคะแนนบาสฯGSB TBSL2018 (LEG2)ทีมแม่โขงยูไนเต็ดชนะทีมอะดรอยท์(สิงคโปร์)

จันทร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๔๖
"Thailand Basketball Super League" (GSB TBSL 2018)

"ไทยแลนด์ บาสเกตบอล ซูเปอร์ ลีก" (จีเอสบี ทีบีเอสแอล 2018)

LEG 2

ทีมแม่โขง ยูไนเต็ด ชนะ ทีมอะดรอยท์ (สิงคโปร์)

ด้วยสกอร์ 85 ต่อ 83 คะแนน

ณ สนามสเตเดียม 29 ถนนชัยพฤกษ์

ควอเตอร์แรก เริ่มเกมเป็นทางอะดรอยด์ที่ทักทายเร็วด้วยการส่องไกลสองลูก และเล่นไปได้ไม่นาน "ไมเคิล เอิร์น" ผู้เล่นทำแต้มหลักของทางแม่โขง ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บ จากอุบัติเหตุขาไปขัดกันกับผู้เล่นอะดรอยด์ ทำให้ต้องออกไปรักษาอาการบาดเจ็บ ส่งผลให้ทางอะดรอยด์ได้เปรียบอยู่เล็กน้อย ก่อนที่จะสามารถออกนำไปที่ 21-27 คะแนน

ควอเตอร์สอง เปิดฉากมาเป็นทางแม่โข่ง ยูไนเต็ด ที่แก้เกมมาได้ค่อนข้างดี พร้อมกับสามารถขยับทำแต้มไล่ตีตื้นได้ดี แต่ด้วยทางอะดรอยด์ได้เปรียบเกมวงใน ทำให้พวกเค้ายังคงรักษาระยะห่างไว้ได้ หลังจากนั้นแม่โขง ยูไนเต็ดเร่งเครื่อง โดยใช้เกมฟาสต์เบรคเป็นหลัก ทำให้ระยะห่างเข้ามาเกาะติดกันอีกครั้ง แต่ไม่เพียงพบที่จะพลิกขึ้นนำ ก่อนจะจบควอเตอร์ไปที่สกอร์ 40-41 คะแนน

ควอเตอร์สาม เริ่มครึ่งหลังของเกมยังคงเป็นทั้งสองทีมที่ทำผลงานได้ค่อนข้างสูสีกัน แต่ทางอะดรอยด์ดูจะได้เปรียบจากเกมวงในอยู่เล็กน้อย ซึ่งเห็นได้ชัดจากการเก็บลูกรีบาวด์ และในช่วงกลางควอเตอร์ แม่โขง ยูไนเต็ดทำแต้มไล่ตีตื้นได้ดี จนแต้มกลับมาเสมอกัน ก่อนจะเป็นทางอะดรอยด์ที่ปิดควอเตอร์ด้วยการส่องไกล ทำให้จบควอเตอร์ที่สกอร์ 60-65 คะแนน

ควอเตอร์สี่ เปิดฉากเป็นทางแม่โขง ยูไนเต็ด ที่ตามอยู่ 5 แต้ม แล้วพวกเค้าแก้เกมมาได้ดีทีเดียว โดยเฉพาะ "นิค เดมูสิดต์" จนสามารถพลิกขึ้นนำ พร้อมกับส่ง "ไมเคิล เอิร์น" และก็สามารถทำแต้มทิ้งระยะห่างออกไป แต่ทางอะดรอยด์ ก็ส่ง"ลีโอ อเวนิโด" แล้วก็ใช้ลูกทีเด็ดอย่างชู๊ตสามคะแนน ทำให้แต้มเกาะติดกันอีกครั้ง ก่อนที่จะเป็นทางแม่โขง ยูไนเต็ด ที่นิ่งมากกว่าสามารถเบียดชนะไปได้ที่สกอร์ 85-83 คะแนน

รูปที่ 1 ชุดสีขาว ทีมแม่โขง ยูไนเต็ด เบอร์ 11 ชื่อ SANG DINH

ชุดสีน้ำเงิน ทีมอะดรอยท์ เบอร์ 30 ชื่อ WONG ZHUNG HAN

รูปที่ 2 ชุดสีขาว ทีมแม่โขง ยูไนเต็ด เบอร์ 11 ชื่อ SANG DINH

ชุดสีน้ำเงิน ทีมอะดรอยท์ เบอร์ 0 ชื่อ TIMOTHY HABELITO

รูปที่ 3 ชุดสีขาว ทีมแม่โขง ยูไนเต็ด เบอร์ 1 ชื่อ อภิสิทธินันท์ ดาโสม

ชุดสีน้ำเงิน ทีมอะดรอยท์ เบอร์ 18 ชื่อ LEONIDEZ AVENIDO

รูปที่ 4 ชุดสีขาว ทีมแม่โขง ยูไนเต็ด เบอร์ 3 ชื่อ KEVIN VAN HOOK

ชุดสีน้ำเงิน ทีมอะดรอยท์ เบอร์ 0 ชื่อ TIMOTHY HABELITO

ถ่ายทอดสดทางทีวีดาวเทียมช่อง MONO PLUS (โมโน พลัส) ตลอดฤดูกาลแข่งขัน รวมไปถึงจัดทำเทปบันทึกภาพการแข่งขันไฮไลท์ต่างๆ หรือสามารถรับชมบรรยากาศสดๆ ทุกคู่ได้ทางเว็บไซต์ Basketball.mthai.com และ TBSL.mthai.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?