นครชัยแอร์ สวนกระแสขยายอัตรารองรับการพัฒนางานบริการ หวังครองใจลูกค้าทุกระดับ

จันทร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๒๓
นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันนครชัยแอร์ได้นำเทคโนโลยีเข้ามาพัฒนาระบบต่างๆ เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานของผู้ใช้บริการ เป็นบริษัทแรกที่นำระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์มาใช้ในการจำหน่ายตั๋วโดยสาร ตั้งแต่ปี 2535 ได้พัฒนาระบบการให้บริการและการอำนวยความสะดวกสบายให้ลูกค้าสำรองที่นั่งในการเดินทาง อาทิเช่น Call Center 1624, จองตั๋วผ่านเว็บไซต์, แอพพลิเคชั่นบนมือถือ, NCA Social Booking ผ่าน Line@ และ Facebook เป็นต้น ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการดีอย่างต่อเนื่อง เป็นบริการที่ช่วยลูกค้าจัดการเรื่องตั๋วโดยสาร วางแผนการเดินทางได้ง่ายยิ่งขึ้น

ปัจจุบัน นครชัยแอร์ มีพนักงานกว่า 1,600 คน มีเส้นทางเดินรถทั้งหมด 39 เส้นทาง มีแผนเพิ่มเส้นทางและบริการใหม่ๆในอนาคต จึงมีความต้องการบุคคลากรจำนวนมากได้เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม 18 ตำแหน่งในสายงานต่างๆ อาทิเช่น พนักงานขับรถทัวร์, พนักงานต้อนรับบนรถทัวร์, พนักงานฝ่ายตรวจสอบ, พนักงานจัดซื้อ, คอลเซนเตอร์, โปรแกรมเมอร์ หัวหน้าบัญชีต้นทุน, พนักงานขับรถ, ช่างเครื่อง, ช่างไฟ, ช่างแอร์, ช่างอิเล็กทรอนิกส์, พนักงานขับรถส่งของ (รถกระบะ), พนักงานบริหารพื้นที่, พนักงานการเงิน, พนักงานวางแผนการเดินรถ, พนักงานล้างรถ และพนักงานคลังสินค้า โดยผู้ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพการทำงาน และฝึกความเชี่ยวชาญในแตละหน้าที่เพื่อให้ปฏิบัติงานได้ตามมาตรฐานของบริษัทฯ

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า ถึงแม้ในปัจจุบันสิ่งแวดล้อมทางธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในธุรกิจ ทำให้องค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน มีการปรับตัวเพื่อให้ทันกับกระแสการเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน สำหรับธุรกิจของนครชัยแอร์เป็นธุรกิจบริการรถโดยสารสาธารณะที่มุ่งเน้นเรื่องการให้บริการที่ดี มีความปลอดภัย ทรัพยากรบุคคลยังคงมีความสำคัญ และเป็นกลไกหลักที่จะขับเคลื่อนนำพาความสำเร็จมาสู่องค์กร บริษัทฯ ยินดีเปิดรับพนักงานผู้ที่สนใจสามารถเตรียมหลักฐานในการสมัครได้แก่ รูปถ่ายหน้าตรงขนาด 2 นิ้ว 2 รูป, สำเนาบัตรประชาชน 2 ฉบับ (นำพร้อมนำตัวจริงมาด้วย), สำเนาทะเบียนบ้าน 2 ฉบับ (นำพร้อมนำตัวจริงมาด้วย), สำเนาวุฒิการศึกษา 2 ฉบับ (นำพร้อมนำตัวจริงมาด้วย), สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ (ถ้ามี) และใบผ่านเกณฑ์ทหาร (สำหรับผู้ชาย) และสมัครได้ด้วยตนเอง ที่ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) ถนนวิภาวดี-รังสิต วันจันทร์ – เสาร์ เวลา 08.30 – 17.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.0-2939-4999 ต่อ1174 หรือ www.nakhonchaiair.com

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับนครชัยแอร์ ได้ที่ Facebook Page นครชัยแอร์ สามารถจองตั๋วผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ได้ที่ NCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official (Messenger) และ Call Center 1624 ตั้งแต่เวลา 06:00 - 23:00 น.ทุกวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4