ดี-เฮิร์บส์ พลัส แนะสมุนไพรดีต่อสุขภาพ

จันทร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๔๘
D-Herbs Plus (ดี-เฮิร์บส์ พลัส) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสกัดจากผักและสมุนไพร แนะการรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพร อาทิ ผักเชียงดา เห็ดหลินจือ เจียวกู่หลาน หญ้าหวาน ใบแปะก๊วย และเปปเปอร์มิ้นต์ เพื่อช่วยลดน้ำตาลในเลือด และช่วยลดไขมันในเลือด อีกทั้งยังช่วยเรื่องของโรคเบาหวานได้อีกด้วย ซึ่งสมุนไพรแต่ละชนิดมีประโยชน์ต่อสุขภาพเป็นอย่างยิ่ง โดย ผักเชียงดา: ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ฟื้นฟูเบต้าเซลล์ของตับอ่อนที่เสียหายจากการถูกน้ำตาลทำลาย เห็ดหลินจือ: ทำให้การทำงานของระบบการไหลเวียนของเลือดดีขึ้น, ลดความดันโลหิตและรักษาโรคความดันโลหิตสูง, ลดระดับน้ำตาลในเลือด ควบคุมอาการเบาหวาน เจียวกู่หลาน: ลดคอเลสเตอรอล ลดไขมันในเลือด, ลดความดันโลหิต, ยับยั้งการเกาะตัวของเลือด หญ้าหวาน: ลดระดับน้ำตาลในเส้นเลือด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด, ช่วยลดไขมันในเลือดสูง ใบแปะก๊วย: ช่วยลดอาการตะคริวหรือการเจ็บกล้ามเนื้อบริเวณต่าง ๆ, ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เปปเปอร์มิ้นต์: ช่วยในการระงับอาการปวด ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า สดชื่น

D-Herbs Plus (ดี-เฮิร์บส์ พลัส) เล็งเห็นคุณประโยชน์ที่หลากหลายของสนุมไพรไทย จึงนำเทคนิค Water Extraction การสกัดสนุมนไพรผ่านน้ำ โดยยังคงไว้ด้วยสารสำคัญในสมุนไพรอย่างครบถ้วน ไม่สูญเสียแร่ธาตุ และวิตามิน และนำเทคโนโลยี Spray Drying การอัดแน่นคุณค่าของสารสกัดที่สำคัญได้มากถึง 8 เท่าไว้ใน 1 เม็ด ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากลหลายสถาบัน อาทิ Organic USDA, EU, IFOAM จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย และยังเหมาะกับผู้ทานมังสวิรัติและมุสลิม และผู้ที่รักสุขภาพ แถมยังตอบโจทย์การดูแลสุขภาพของท่านที่มีปัญหาเรื่อง เบาหวาน ความดัน ไขมัน เก๊าท์ และเหมาะสำหรับผู้ป่วยที่ต้องการฟื้นฟูสุขภาพ

ข้อดีสมุนไพรไทยมีอีกมากมาย หากเราเลือกทาน เลือกใช้อย่างเหมาะสม และนำนวัตกรรมมาใช้สกัดสมุนไพรได้อย่างถูกต้องตรงตามกระบวนการ จะยิ่งทำให้ได้คุณค่าของสมุนไพรได้มากยิ่งขึ้น นึกถึงเรื่องสมุนไพรธรรมชาติเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น นึกถึง D-Herbs Plus (ดี-เฮิร์บส์ พลัส) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 096-272-8997 เพื่อทุกท่านที่ต้องการดูแลสุขภาพตนเอง และคนที่คุณรัก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา