'WED YOUR WAY 2018’ งานเวดดิ้งโชว์เคสที่ยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหนๆ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับพิธีแต่งงาน จากเดอะเฮ้าส์ออนสาทร และโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

จันทร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๘:๑๓
'WED YOUR WAY 2018' งานเวดดิ้งโชว์เคสที่ยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหนๆ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับพิธีแต่งงาน จากเดอะเฮ้าส์ออนสาทร และโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

เดอะเฮ้าส์ออนสาทร ขอชวนทุกคู่รักร่วมงาน 'เวด ยัวร์ เวย์ 2018 - ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เอดิชั่น' พบปะพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ

ร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำมากมาย ที่จะช่วยเนรมิตรพิธีแต่งงานในฝันของคุณให้เป็นจริง

พบกับความพิเศษยิ่งกว่างานเวดดิ้งโชว์เคสครั้งไหนๆในงาน 'เวด ยัวร์ เวย์ - ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เอดิชั่น ที่เดอะเฮ้าส์ออนสาทร' (Wed Your Way - The Exclusive Edition at The House on Sathorn) สัมผัสความสวยงามของอาคารโคโลเนียลอายุกว่า 129 ปี เดอะเฮ้าส์ออนสาทร และโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ 2 สถานที่แต่งงาน 2 สไตล์ ที่ตอบทุกโจทย์พิธีแต่งงานในฝันของคุณ ไม่ว่าจะเป็นพิธีหมั้นแบบไทย พิธีแต่งงานแบบสากล หรืองานอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์ ในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร

เพียงวันเดียวเท่านั้น ที่คุณได้พบกับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับพิธีหมั้น และพิธีแต่งงานจากเดอะเฮ้าส์ออนสาทร และโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษเพิ่มเติม มูลค่าสูงสุดถึง 150,000++ บาท พบปะพูดคุยกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำมากมาย ที่จะช่วยเติมเต็มงานแต่งงานในฝันของคุณ ไม่ว่าจะเป็น PHKA ออกาไนเซอร์ ที่ช่วยออกแบบเนรมิตรพิธีแต่งงานในแบบที่เป็นคุณ, ช่างภาพสำหรับพรีเวดดิ้ง และพิธีแต่งงาน Impressshot, SIXSHEET.LCA บูธถ่ายภาพ เพื่อสร้างสีสัน และความสนุกสนาน กับการถ่ายวิดีโอแบบ 120 องศา และชุดแต่งงานสำหรับเจ้าสาวแฟชั่นนิสต้าจาก White by Nicha รวมถึงการ์ด และของชำร่วย และอื่นๆ มากมาย

พิเศษสำหรับทุกคู่รักที่เข้าร่วมงาน สามารถร่วมชมแฟชั่นโชว์เจ้าสาวสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ดีไซน์เนอร์ไทย NICHA ที่จะมาเปิดตัวคอลเล็คชั่นชุดเจ้าสาวเป็นครั้งแรกภายใต้ชื่อแบรนด์ White by Nicha ที่เน้นสไตล์โมเดิร์นที่ไม่เหมือนใคร พร้อมอัพเดท

เทรนด์ชุดเจ้าสาวไปกับเรา แบรนด์ NICHA ก่อตั้งโดย คุณณิชชา ธนาลงกรณ์ ดีไซน์เนอร์สาวมากฝีมือ นำเสนอชุดเจ้าสาว ที่สวยสง่างาม แต่มีสไตล์เป็นของตัวเอง รวมถึงชุดเพื่อนเจ้าสาว และชุดราตรีสำหรับออกงานอีกด้วย

'เวด ยัวร์ เวย์ – ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เอดิชั่น ที่เดอะเฮ้าส์ออนสาทร' จัดในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10:00 – 20:00 น. ที่เดอะเฮ้าส์ออนสาทร (ลูกค้าสามารถวอร์คอินได้)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือนัดหมายกับผู้เชี่ยวชาญ โทร 02 344 4000/ 02 344 4315 หรือ อีเมล [email protected]

ติดตามข่าวสารอัพเดทของเดอะเฮ้าส์ออนสาทรได้ที่ www.facebook.com/thehouseonsathorn

อินสตาแกรม @thehouseonsathorn หรือ เว็ปไซต์ www.thehouseonsathorn.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?