วูบาร์ ชวนคุณร่วมฉลองวันสตรีสากลโลก กับปาร์ตี้สุดชิค 'POWER IN HEELS’ เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ

ศุกร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๒๒
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ร่วมกับแบรนด์ Absolute Elyx และมูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี จัดงานปาร์ตี้เฉลิมฉลองวันสตรีสากล วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม 2561

เพื่อเฉลิมฉลองวันสตรีสากลโลก (International Women's Day) โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) จัดปาร์ตี้ 'พาวเวอร์ อิน ฮีลส์ (Power in Heels)' ที่ วูบาร์ (WOOBAR(R)) หนึ่งในบาร์เดสติเนชั่นสำหรับแฮงค์เอ้าท์ในเมืองกรุงเทพมหานครสำหรับสาวๆ

ครั้งนี้ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เห็นความสำคัญของเหล่าผู้หญิงเก่ง มั่นใจ และประสบความสำเร็จ จึงจัดปาร์ตี้ 'พาวเวอร์ อิน ฮีลส์' เพื่อเฉลิมฉลองและผลักดันความสำเร็จของผู้หญิง ห้ามพลาดกับ ดีเจไลน์อัพหญิงล้วน ที่เราได้รวบรวมดีเจสาวมากฝีมือมาสร้างสีสันความสนุกสนานให้คุณ รวมถึงมิกซ์โซโลจิสต์ และกิจกรรมอื่นๆเพื่อเอาใจสาวๆโดยเฉพาะ มากไปกว่านั้น วูบาร์ชวนคุณมาทำความดีเพื่อสนับสนุนโครงการดีๆ จากมูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี ที่มุ่งพัฒนาผู้หญิงที่ด้อยโอกาส ในวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคา 2561 ตั้งแต่เวลา 19:00 – 24:30 น. เพียงคืนเดียวเท่านั้น

ภายในงานฯ พบกับดีเจสาวมากฝีมือ และบีทส์เพลงมันส์ที่ให้คุณแด๊นซ์ตลอดทั้งคืน ไม่ว่าจะเป็น ดีเจ Kade, ดีเจ D'Zier, ดีเจ Orawan – มิวสิค คูเรเตอร์จาก โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ซึ่งจะเล่นประกบกับ ดีเจ โอลิเวีย ดอน (DJ Oliva Dawn) – มิวสิค คูเรเตอร์จาก โรงแรมดับเบิ้ลยู ฮ่องกง โอลิเวีย เป็นนักไวโอลินดาวรุ่ง ที่กำลังโด่งดังจากเทคนิคการเล่นดนตรีที่เป็นเอกลักษ์เฉพาะตัว ฉีกกฎการเล่นดนตรีแบบเดิมๆ ด้วยการผสมผสานเทคนิคการเล่นดนตรีคลาสสิค เข้ากับการมิกซ์เปิดเพลงของดีเจ และปิดท้ายด้วย PraewaPower – มือกลองของวงอินดี้ชื่อดังอย่าง Yellow Fang

อีกหนึ่งไฮไลท์ คุณจะได้พบกับศิลปินนักวาดภาพประกอบไฟแรงอย่าง คุณแก๊ป - นิชา เจริญสุข ผู้ที่เคยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จในฐานะ ครีเอทีฟ คอนทริบิวเตอร์ (Creative Contributor) ให้กับแบรนด์ชื่อดังระดับโลกอย่าง เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (Maybelline New York) และมินิ คูปเปอร์ (Mini Cooper) เธอมักจะเล่าเรื่องราวผ่านผลงานในสไตล์สตรีทอาร์ทตามสถานที่ต่างๆทั่วกรุงเทพ และในครั้งนี้คุณแก๊ปจะมาโชว์ผลงานศิลปะสำหรับงานปาร์ตี้ 'พาวเวอร์ อิน ฮีลส์' โดยเฉพาะ โดยสร้างสรรค์ลายเส้นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผู้หญิง นอกจากนี้เธอจะมาวาดภาพเหมือนให้กับแขกที่มาร่วมงานปาร์ตี้ในครั้งนี้ด้วย!

นอกจากนั้น วูบาร์ยังมีมิกซ์โซโลจิสต์สาวรับเชิญ ที่จะมาออกแบบค็อกเทลพิเศษสำหรับค่ำคืนนี้โดยเฉพาะ

ปาร์ตี้ 'พาวเวอร์ อิน ฮีลส์' ไม่มีค่าเข้างาน และพิเศษ! สำหรับผู้หญิง 50 ท่านแรกที่มาถึงงานรับฟรีฟลีโฟลว์สปาร์คลิ่งไวน์ไม่อั้นนาน 2 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 19:30 – 21:30 น. ปาร์ตี้นี้ไม่ได้จำกัดแค่ผู้หญิงเท่านั้น เพราะหนุ่มๆก็สามารถสนุกไปกับเราได้เช่นกัน!

วูบาร์ (WOOBAR(R)) ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9:00 น. – 24:00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 344 4131 หรือ อีเมล [email protected]

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรมดับเบิ้ลยูกรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok หรือเว็บไซต์ www.wbangkok.com

อัญมณีที่ซุกซ่อนอยู่ได้ถูกเผยโฉมขึ้นในกรุงเทพฯแล้ว

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่เปิดตัวขึ้นเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2555 นำตึกอาคารกระจกรูปทรงสมัยใหม่สูง 31 ชั้นมาผสานเข้ากับตึกแบบสถาปัตยกรรมยุโรปอันโอ่อ่าอายุกว่าร้อยปี เพื่อขับเน้นความขัดแย้งที่ลงตัวของมรดกทางวัฒนธรรมกันเก่าแก่ของไทยและอิทธิพลความทันสมัยจากโลกตะวันตก และสร้างบรรยากาศรูปแบบใหม่ให้กับเมืองหลวงแห่งนี้เพื่อทั้งชาวกรุงเทพฯ และนักเดินทางจากทั่วโลก ด้วยที่ตั้งใจในย่านธุรกิจใจกลางกรุงและการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้ายกระดับบีทีเอส โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เป็น โรงแรมดับเบิ้ลยู ในเมืองหลวงพรอเพอร์ตี้แรกของประเทศไทย หลังจาก ดับเบิ้ลยู รีทรีทเกาะสมุย เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2553 ที่เกาะสมุยบนอ่าวไทย โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากมหานครนิวยอร์ค จุดกำเนิดของแบรนด์ดับเบิ้ลยู ซึ่งคล้ายกับกรุงเทพฯ ที่เป็นเมืองไม่เคยหลับที่จะช่วยส่งเสริมไลฟสไตล์แบบ ดับเบิ้ลยู ได้เป็นอย่างดี การออกแบบภายในของ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จะสะท้อนให้เห็นซอกซอยเล็กๆ ที่ถูกเก็บเป็นความลับ เส้นทางวกวนซับซ้อนที่บอกถึงจิตวิญญาณของอดีตและปัจจุบันที่สะท้อนออกมาในภาพของตึกระฟ้า ผสมผสานกับความวิจิตรของวัดวาแบบโบราณและบรรยากาศเมืองหลวงระยิบระยับ

เกี่ยวกับ ดับเบิ้ลยู โฮเทล เวิลด์ไวด์

แบรนด์ดับเบิ้ลยูกำเนิดขึ้นที่มหานครนิวยอร์ค - เมืองที่ไม่เคยหลับใหล ดับเบิ้ลยู โฮเทล มอบประสบการณ์การเข้าพักแสนพิเศษ ด้วยดีไซน์อันทันสมัยไม่เหมือนใครมายาวนานกว่า 20 ปี และมีกำหนดการณ์ที่จะเปิดโรงแรมให้ครบ 75 แห่งภายในปี 2563 พร้อมเปลี่ยนความเชื่อเก่าๆและให้คำจำกัดความของความหรูหราผ่านมุมมองใหม่ๆ เพื่อผลักดันให้ลูกค้าได้สนุกกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ความโดดเด่นของแบรนด์ประกอบด้วยดีไซน์ที่ร่วมสมัย การบริการที่อำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง และล็อบบี้ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ดับเบิ้ลยู โฮเทลสามารถเติมเต็มพลังและมอบความสุขให้แก่ผู้เข้าพักได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด มาร่วมค้นพบประสบการณ์และเป้าหมายใหม่ๆ มองเห็นให้ได้ไกลขึ้น สัมผัสให้ได้มากขึ้น เพื่อที่จะก้าวไปได้ไกลขึ้นและใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่าที่สุดไปพร้อมๆกัน อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ whotels.com/theangle ติดตามข่าวสารผ่านทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรม @Whotels และ www.facebook.com/whotels

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest