อุทยานการเรียนรู้ TK park จัดกิจกรรม Learning Festival เปิดพื้นที่เรียนรู้แลกเปลี่ยนประสบการณ์

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๑
อุทยานการเรียนรู้ TK park จัดกิจกรรม Learning Festival เปิดพื้นที่เรียนรู้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ วันเสาร์ที่ 10 –วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561 ณ อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิล์ด

อุทยานการเรียนรู้ TK park เชิญชวนเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรม Learning Festival ซึ่งเป็นการเปิดพื้นที่แลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่น่าสนใจ จากนักคิดหลากหลายสาขา เช่น ด้านดนตรี ศิลปะ สื่อออนไลน์ และการจัดระเบียบเสื้อผ้า ที่จะมาแลกเปลี่ยนมุมมองของอาชีพสร้างสรรค์ของไทยตั้งแต่อดีตไปจนถึงปัจจุบัน และทิศทางการปรับตัวในอนาคต พร้อมทั้งจุดประกาย ถ่ายทอดเคล็ดลับ เฟ้นหาความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ในวันเสาร์ที่ 10 –วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561 ณ อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิล์ด ลงทะเบียนก่อนมีสิทธิ์ได้ร่วมกิจกรรมก่อน รับจำนวนจำกัด!!! จ้า

กิจกรรมที่น่าสนใจมีดังนี้

1. วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 เวลา 13.00 - 15.00 น.

Why digital journalism matter?

"เป็นนักข่าวออนไลน์ง่ายจริงหรือ? " สนใจมาฟังเคล็ดลับพร้อมร่วมเวิร์คช้อป กับ คุณนภพัฒน์จักษ์ อัตตนนท์ บรรณาธิการข่าวเวิร์คพอยท์ ที่จะเปิดเผยแนวโน้มหรือรูปแบบการสื่อสารในโลกยุคดิจิทัลจะเป็นอย่างไร ตลอดจนตัวอย่างแนวคิดที่จะเป็นแรงบันดาลใจสำหรับคนรุ่นดิจิทัล

2. วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 เวลา 13.00 - 15.00 น.

Talk to Yu พูดเล่นๆ จนกลายเป็นอาชีพ

มาฟัง "กตัญญู-สว่างศรี" จากนักเขียน พิธีกร สู่ Stand up Comedian ซึ่งจะมาบอกเล่ากึ่งworkshop การคิด ค้นหาไอเดียให้โดดเด่นและแตกต่าง การต่อยอดไอเดีย จนถ่ายทอดเป็นเรื่องราวได้

3. วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561 เวลา 14.00-16.00 น.

เทคนิคการทำเพลงสไตล์ "นะ Polycat"

ร่วมเวิร์คชอปการเขียนเพลง แต่งเพลง และเรียบเรียงดนตรี กับ รัตน จันทร์ประสิทธิ์ หรือ นะ Polycat พร้อมบอกเล่าประสบการณ์ทำงาน และชั้นเชิงในการสื่อสารเรื่องราวต่างๆ ผ่านบทเพลง

4. วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561 เวลา 14.00-16.00 น.

"จัดระเบียบเสื้อผ้า – พลิกความคิดให้ชีวิตรุ่ง"

ร่วมเรียนรู้ สำรวจพฤติกรรมและจิตใจของตัวคุณเกี่ยวกับการจัดเสื้อผ้า และวิธีการที่จะพาคุณพบ "ชีวิตใหม่" หลังจากจัดระเบียบเสื้อกับ กับเจ้าของเพจ Proud จัดระเบียบเปลี่ยนชีวิต

อย่าพลาดร่วมกิจกรรมดีๆ ที่น่าสนใจกับบรรดานักคิดหลากหลายสาขาเหล่านี้ได้ พร้อมแลกเปลี่ยนมุมมองของอาชีพสร้างสรรค์ของไทย ที่จะมาจุดประกาย ถ่ายทอดเคล็ดลับ เฟ้นหาความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆพร้อมทิศทางการปรับตัวในอนาคต ให้กับตัวคุณเองได้ในงาน Learning Festival

สนใจคลิกเข้าไปได้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมด่วนได้ที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScaiXBsKby2EdPmBNHBwvE-44FTPm14oULPYRlyvbEa6biCZA/viewform หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-2574300 ต่อ 307 หรือ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ