Skin Inc ประกาศขยายช่องทางอีคอมเมิร์ช พร้อมเปิดตัว Mr. Cooper McGuire เป็น COO คนใหม่ของแบรนด์

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๐๑
Skin Inc นิยามแห่งนวัตกรรมที่สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ได้ประกาศขยายธุรกิจอีคอมเมิร์ชของบริษัท เพื่อให้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ผลิตเพื่อลูกค้าแต่ละคนนั้นสามารถเข้าถึงผู้คนทั่วโลกได้มากขึ้น หลังจากลูกค้านับล้านคนได้ทำการเช็คสภาพผิวด้วยโปรแกรม Skin Identity ที่เว็บไซต์ iloveskininc.com/skinidentity ทาง Skin Inc จึงเลือกใช้ประโยชน์จากดาต้าเบสของทางแบรนด์ เพื่อรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สอดรับกับความต้องการของผิวพรรณของลูกค้าแต่ละคน

เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้นำในด้านตลาดออนไลน์ Skin Inc จึงได้ต้อนรับ Mr. Cooper McGuire เข้าร่วมเป็นสมาชิกของทีมผู้นำ ทั้งนี้ Mr. McGuire ได้นำทักษะความเชี่ยวชาญในด้านการก่อสร้างscaling และการเงินในธุรกิจค้าปลีกที่กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดดมาปรับใช้กับ Skin Inc โดย Mr. McGuire จะเข้ามารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ทั้งนี้ Mr. McGuire เป็นนักธุรกิจที่พกความสามารถมาเต็มกระเป๋า โดยเขาเคยมีส่วนร่วมดูแลช่วงก่อตั้งบริษัทหลายแห่ง และเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งและแประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ Zalora Group ซึ่งเขาเป็นผู้ที่สร้างให้ Zalora กลายเป็นตลาดสินค้าแฟชั่นออนไลน์ชั้นนำของเอเชียแปซิฟิกได้สำเร็จ ทั้งนี้ เส้นทางอาชีพของ Mr. McGuire ได้เริ่มต้นขึ้นที่Goldman Sachs ในนิวยอร์ก โดยเขาได้ดำรงตำแหน่งนักวิเคราะห์กรรมสิทธิหุ้นส่วนในบริษัทห้างร้านต่าง ๆ โดยเฉพาะด้านอุตสาหกรรมการเงินและการประกัน ทั้งนี้ Mr. McGuire สำเร็จการศึกษา Robertson Scholar จาก University of North Carolina at Chapel Hill และ Duke University ของสหรัฐ สาขารัฐศาสตร์ระหว่างประเทศ ซึ่งมุ่งเน้นไปที่เศรษฐกิจ การค้า และการพัฒนาโลกเป็นหลัก

Mr. McGuire ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกบอร์ดบริหารระดับหัวกะทิของ Skin Inc ซึ่งมี Mr. Francois Arpels เป็นคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านแบรนด์และกลยุทธ์การตลาด Dr. Shekhar Mitra เป็นคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และ Tan Yen Yen เป็นคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม ทั้งนี้ Mr. Arpels เป็นทายาทของแบรนด์หรูอย่าง Van Cleef & Arpels ซึ่งก่อตั้งโดยปู่ของเขา ส่งผลให้ Mr. Arpels "มีความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้ง" ต่อตลาดสินค้าหรูหราระดับพรีเมียม ขณะที่ Dr. Shekhar Mitra เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมระดับโลก มีดีกรีเป็นถึงอดีตรองประธานอาวุโสของศูนย์วิจัยและพัฒนาของ Global Prestige, Beauty และ Corporate Fragrances & Flavors ที่ Procter & Gamble ทั้งนี้ Dr. Mitra เป็นนักวิจัยทุน Jane Coffin Research Fellow แห่ง Yale University และถือสิทธิบัตรกว่า 50 ใบ Ms. Tan Yen Yen เป็นประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของบริษัท Vodafone Global Enterprise ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจที่รับผิดชอบลูกค้าของ Vodafone จำนวนมากที่สุดจากทั่วโลก Ms. Tan Yen Yen จบการศึกษาสาขาวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์จาก National University of Singapore และจบการศึกษาหลักสูตร Executive MBA จากสถาบัน Helsinki School of Economics Executive Education

ด้วยการแต่งตั้ง Mr. McGuire และสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาในครั้งนี้ ทาง Skin Inc มีความพร้อมที่จะเริ่มต้นบทใหม่ของการเติบโตทางออนไลน์ และเดินหน้าสร้างความแปลกใหม่ให้กับอุตสาหกรรมความงามผ่านแพลตฟอร์มหลายช่องทาง Mr. McGuire กล่าวว่า "การสร้างแบรนด์ที่แท้จริงเป็นเรื่องที่ยากที่สุดในการทำธุรกิจ ซึ่ง Sabrina และทีมงาน Skin Inc ก็ได้ทำสิ่งนั้นไปแล้ว ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเอาประสบการณ์จากธุรกิจออนไลน์ที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วมาอภิปรายในที่ประชุม เนื่องจากเรากำลังเข้าไปตีตลาดใหม่ ๆ เช่นในจีน และจะเพิ่มการลงทุนในสหรัฐ" ส่วน Sabrina Tan กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่มีคุณ Cooper มาร่วมงานกับ Skin Inc ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน เขาเป็นสุดยอดผู้นำที่มีประสบการณ์จากอุตสาหกรรมหลายภาคส่วนทั้งในเอเชียและทั่วโลก ดิฉันรู้สึกยินดีที่มีเขามาร่วมทีม เพื่อสร้างมรดกด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีให้แก่ Skin Inc ซึ่ง Cooper มีความเชี่ยวชาญในด้านการไต่ระดับธุรกิจต่าง ๆ รวมไปถึงการขยายกิจการอีคอมเมิร์ซและแพลตฟอร์มดิจิทัล และจะเป็นทรัพยากรอันมีค่ายิ่งแก่ทีมงาน Skin Inc"

เกี่ยวกับ Skin Inc

หลังจากที่ได้ทำงานกับบริษัทข้ามชาติใหญ่ ๆ มากมาย เช่น IBM HP และ Oracle ทำให้ Sabrina Tan ซึ่งเคยเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและได้ผันตัวมาเป็นผู้รอบรู้ด้านความงาม ก่อตั้งบริษัท Skin Inc ขึ้นในปี 2551 ด้วยภารกิจที่จะสร้างโซลูชั่นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สามารถจัดได้เองตามต้องการ ซึ่งเธอได้พยายามมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ ไร้ข้อกำหนดที่สร้างความกังวล และออกแบบเป็นพิเศษเพื่อความต้องการของผิวเฉพาะบุคคล ด้วยหลักการ "one-size-fits-one" ไม่ใช่ "one-size-fits-all" ผลิตภัณฑ์ของ Skin Inc ประกอบด้วยเซรั่มเข้มข้นสูงที่มีส่วนผสมบริสุทธิ์และมีประสิทธิภาพ เทคโนโลยีการบรรจุแคปซูลระดับนวัตกรรมจากญี่ปุ่นที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ได้ช่วยผสานส่วนประกอบต่าง ๆ (ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน) เข้ากับระบบจัดส่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสุดล้ำเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เซรัมของ Skin Inc ประกอบไปด้วยส่วนผสมนานาชนิด ซึ่งสามารถปรับให้เข้ากับผิวพรรณของลูกค้า โดยเทียบจากข้อมูลด้านอายุ พันธุกรรม และไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ก่อเกิดเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมพิเศษเหมาะกับลูกค้าแต่ละคน ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทางบริษัทได้แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นคลีนเซอร์นวัตกรรมใหม่ มอยเจอร์ไรเซอร์ มาส์กบำรุงผิว และอุปกรณ์เพื่อความงามต่าง ๆ ในปัจจุบัน Skin Inc มีร้านค้ากว่า 200 สาขา ใน 100 เมืองบน 3 ทวีป ครอบคลุมสื่อออนไลน์ทั่วโลก ดารันตีคุณภาพด้วยรางวัลมากกว่า 100 รายการ

เมื่อความงามและเทคโนโลยีมาบรรจบ

Tan ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยอาศัยการผสมผสานนวัตกรรมความงามเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ทั้งนี้ Tan เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า นวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ ๆ คืออนาคตที่สดใสของอุตสาหกรรมความงาม โดยเธอได้เดินหน้าพลิกโฉมวงการความงามด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรพิเศษ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของ Skin Inc มีความก้าวล้ำกว่าแบรนด์ใด ๆอยู่ใหม่ ๆ เนื่องจากทางบริษัทได้บูรณาการระบบดิจิทัลเข้ากับนวัตกรรมเทคโนโลยี เพื่อหนุนให้บริษัทเติบโตอย่างแข็งแกร่ง พร้อมยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าไปในขณะเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นกาตรช่วยให้ลูกค้าได้รู้จักกับผิวพรรณของตัวเองได้ดีขึ้น โดยอาศัยเครื่องมือวิเคราะห์ผิวออนไลน์ "My Skin Identity" ไปจนถึงการใช้เทคโนโลยีสุดล้ำในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ รวมถึงการกำหนดมาตรฐานการทรีทเมนต์ ณ ศูนย์วิจัยและพัฒนาประจำประเทศญี่ปุ่น ส่งผลให้ Skin Inc คือผู้บุกเบิกนวัตกรรมสกินแคร์อย่างแท้จริง ในเดือนมกราคม 2558 Skin Inc ได้เปิดตัวอุปกรณ์สำหรับบำรุงผิวหน้าแบบพกพาได้ ซึ่งใช้ศาสตร์แห่งการใช้แสงบำบัดและการใข้กระแสไฟฟ้าต่ำเพื่อช่วยฟื้นฟูผิวหน้าอันได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทคโนโลยีของ NASA ซึ่งสามารถเสริมประสิทธิภาพให้กับสกินแคร์ เนื่องจากเครื่องมือดังกล่าวจะกระตุ้นให้ผิวซึมซับสารบำรุงได้ดีขึ้น อีกทั้งลูกค้ายังสามารถทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน สำหรับในเดือนถัดไปนั้น Skin Inc จะเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมใหม่ในด้านการบูรณาการดิจิทัลเทคโนโลยี ด้วยการเปิดให้บริการ m-commerce ซึ่งเปิดให้ลูกค้าสามารถเช็คสภาพผิวได้ผ่านโทรศัพท์มือถือ พร้อมใช้ประโยชน์จากบิ๊กดาต้าเพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.iloveskininc.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

Dr. Colin D'Silva

Global Director

Scientific Affairs and Brand Communications

โทร. +65-9017-1957

อีเมล: [email protected]

ผลิตภัณฑ์ของ Skin Inc พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่คอนเซปสโตร์ของทางแบรนด์:

ION Orchard

2 Orchard Turn, #B3-43

Singapore 238801

โทร. +65-6222-7428

เวลาทำการ: 10.00 น.- 22.00 น. (จันทร์-อาทิตย์)

Scotts Square

6 Scotts Road, #03-14/15

Singapore 228009

โทร. +65-6535-6789/8218-0668

เวลาทำการ: 11.00 น. - 21.30 น. (จันทร์-อาทิตย์)

Vivocity

1 Harbourfront Walk, #01-01

Singapore 098585

โทร. +65-6352-7854

เวลาทำการ: 10.00 น. - 22.00 น. (จันทร์-อาทิตย์)

ร้าน Sephora ทั่วสิงคโปร์

สามารถซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่: https://www.iloveskininc.com/store.html

และที่ร้าน e-store ดังต่อไปนี้:

Zalora: http://www.zalora.sg/skin-inc/

Sephora: http://www.sephor.sg/brands/skin-inc

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้