ภาพข่าว: ตำรวจ ปอศ. บุกจับ 2 ร้านค้าปลีก ลอบขายผงชูรสปลอม ในจังหวัดนครสวรรค์

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๐
เมื่อเร็วๆนี้ ทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.) สังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำโดย ร.ต.อ. สงคราม บุญทัศนา (ซ้ายสุด) รองสว. กก.4 บก. ปอศ. นำหมายศาลเข้าตรวจค้นร้านค้าปลีกต้องสงสัยในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ จำนวน 2 แห่ง ในพื้นที่ตลาดเรืองไทย และ นิคมเขาบ่อแก้ว ตามลำดับ โดยมี ชัยพฤกษ์ ศรีเมืองบุญ (ขวาสุด) ผู้จัดการฝ่ายกฎหมาย ผู้แทนจากบริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นพยานและทำการตรวจสอบ พบมีการจำหน่ายสินค้าปลอม ได้แก่ ผงชูรส "อายิโนะโมะโต๊ะ" วัตถุปรุงแต่งอาหาร "รสดี" จึงได้ตรวจยึดของกลางทั้งหมดไว้ เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาจำหน่ายสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าปลอม ก่อนควบคุมตัวผู้จำหน่ายเพื่อทำการสอบสวนหาแหล่งที่มา และดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ อายิโนะโมะโต๊ะ มีความมุ่งมั่นที่จะปราบปรามการลักลอบจำหน่ายสินค้าปลอมแปลงเครื่องหมายการค้าของทางบริษัทฯอย่างจริงจัง เพื่อคุ้มครองไม่ให้ผู้บริโภคถูกหลอกลวงจากการจำหน่ายสินค้าปลอมและคุณภาพต่ำ หากผู้บริโภคพบเบาะแสหรือสงสัยในตัวผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคของบริษัทฯ โทร. 1800 888 333 (โทรฟรี) และ 02-248-7444

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4