“ซีคอน บางแค” จัดงาน “Pet Planet ตอนน้องขนดก” รวมพลมหัศจรรย์สัตว์ขนดกร่วม 40 สายพันธุ์ กว่า 150 ตัว

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๓๕
"ซีคอน บางแค" ต้อนรับปิดเทอมใหญ่ จัดงาน "Pet Planet ตอนน้องขนดก" ชมมหัศจรรย์ความงามของสัตว์ที่มีขนดก โดดเด่น เป็นพิเศษมากกว่าสายพันธุ์อื่นในประเภทเดียวกัน ยกขบวนมาประชันอวดขนสวยไว้มากที่สุดร่วม 40 สายพันธุ์ กว่า 150 ตัว พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมป้อนอาหารสัตว์ และถ่ายรูปคู่กับนกเค้าแมวสโนวี่อย่างใกล้ชิดภายในงาน ระหว่างวันที่ 9 – 18 มีนาคม 2561 บริเวณลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

นางสาว รสพร เขียวหวาน ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดงาน "Pet Planetตอนน้องขนดก" ระหว่างวันที่ 9 – 18 มีนาคม 2561 บริเวณลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม เพื่อเป็นการต้อนรับปิดเทอมใหญ่ เอาใจน้องๆ หนู ๆ และประชาชนทั่วไปที่ชื่นชอบสัตว์ โดยได้รวบรวมสัตว์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความมหัศจรรย์ในด้านความสวยงาม และมีขนดก โดดเด่น เป็นพิเศษมากกว่าสายพันธุ์อื่นในประเภทเดียวกัน มาประชันอวดขนสวยไว้มากที่สุดร่วม 40 สายพันธุ์ กว่า 150 ตัว ภายใต้บรรยากาศของฟาร์มแห่งจินตนาการ

เริ่มต้นด้วย สุนัขพันธุ์โคมอนดอร์ มีเพียงตัวเดียวในประเทศไทย กับฉายา "หมาม็อบ" เอกลักษณ์เส้นขนพันเป็นเกลียว ลักษณะเหมือนม็อบ หรือผ้าถูพื้น มีถิ่นกำเนิดจากประเทศฮังการี นิยมเลี้ยงสุนัขไว้เพื่อช่วยควบคุมฝูงสัตว์ แกะวาเลส์ แกะหน้าดำ ด้วยใบหน้า จมูก ขา และเท้าสีดำ ตัดกับลำตัวสีขาว ขนยาวฟู มีต้นกำเนิดมาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แพะแองโกร่า แพะขนาดเล็ก มีขนยาวละเอียดอ่อนนุ่ม นกพิราบฟริลล์แบ็ก นกพิราบแฟนซีที่ขึ้นชื่อว่ามีขนสวยที่สุด ขนบริเวณลำตัวมีลักษณะหยิกหยอยคล้ายโดนฉลุให้เป็นลวดลาย นกพิราบจาโคบิน ลักษณะเด่นคือขนแผงคอฟูล้อมศรีษะ มีสีสันหลากหลาย ไก่ซิลกี้ ขนนุ่มสวยราวกับเหมือนผ้าไหม มีสีสันสวยงามหลากหลายสี ไก่มินิโคชิน ไก่โบราณ มีต้นกำเนิดในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน มีทั้งหมด 24 สี แมวเมนคูน แมวขนาดใหญ่ ขนปุกปุย มีต้นกำเนิดจากตระกูลแมวป่าอันเก่าแก่ สุนัขพันธุ์โอลด์อิงลิชชีปด็อก โดดเด่นด้วยขนยาวปิดหน้า นิยมใช้เป็นผู้นำฝูงแกะ ไก่โปแลนด์ ไก่สายพันธุ์สวยงาม มีลักษณะขนจุกบนหัวที่รูปทรงเกือบจะเป็นสี่เหลี่ยมคล้ายหมวกที่ทหารโปแลนด์ จึงเป็นที่มาของชื่อ กระต่ายแองโกร่า สายพันธุ์ขนยาวที่สุดในโลก มีขนที่นุ่มเนียนกว่าสัตว์ชนิดอื่น กระต่ายอเมริกันฟัซซี่ลอป กระต่ายแคระ หูตก มีขนที่ยาวสลวย นกพิราบโบฮาร่า ทรัมเปอเตอร์ มีเสียงขันคล้ายทรัมเป็ต ลักษณะเด่น คือบริเวณขนที่หัวปกคลุมใบหน้า นกพิราบหางแพน อัลปากา กระต่ายเท็ดดี้แบร์ กระต่ายวู๊ดดี้ทอย และหนูแกสบี้ ขนยาว 6 สายพันธุ์ ได้แก่ สายพันธุ์เพอรูเวียนกินนี่พิก, ซิลกี้กินนี่พิก, โคโรเนตกินนี่พิก, เท็กเซลกินนี่พิก, มาริโน่กินนี่พิก, อัลปาก้ากินนี่พิก

นอกจากนี้มาชมความน่ารักของแก๊งผองเพื่อนขนฟูอีกมากมาย อาทิ ม้าแคระเชทแลนด์ ม้าแคระ รูปร่างอ้วนเตี้ย ขนยาวดกหนา มีถิ่นกำเนิดจากสกอตแลนด์ ไฮแรกซ์หิน ลักษณะคล้ายหนูตัวใหญ่ หางสั้น และขนหนานุ่มสีน้ำตาล นกเค้าแมวหิมะ นกเรีย นกแคสโซแวรี แรคคูน สุนัขจิ้งจอกแดง สุนัขจิ้งจอกเงิน และสุนัขจิ้งจอกมาร์เบิล

ภายในงานพบกับกิจกรรมป้อนอาหารสัตว์ อาทิ แพะ, แกะ, ปลาคาร์ฟ, แพรี่ด็อก, หมูแคระ และกระต่าย พร้อมเพลิดเพลินถ่ายรูปกับนกเค้าแมวสโนวี่อย่างใกล้ชิด และเลือกซื้อสินค้าและอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงที่คุณรักกว่า 40 ร้านค้า

งานนี้ ชมฟรี! "Pet Planet ตอนน้องขนดก" ระหว่างวันที่ 9 – 18 มีนาคม 2561 บริเวณลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-454-7777 หรือ www.seaconbangkae.com,www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage,Line:@seaconbangkae, Instagram: seaconbangkae_shopping

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ