เฟเดอร์บรอย เดินหน้าเปิดประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมกับ ป๊อบอัพไลฟ์สไตล์พาร์คสไตล์เยอรมันเป็นครั้งแรก ณ กลาสเฮ้าส์ แอท สินธร

อังคาร ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๔๕
เฟเดอร์บรอย (Federbraeu) ร่วมกับ ไทม์ เอ้าท์ แบงคอก (Time Out Bangkok) เดินหน้าเนรมิตไลฟ์สไตล์พาร์คสุดพิเศษอย่างต่อเนื่องกับโลเคชั่นใหม่ กับป๊อบอัพ ไลฟสไตล์ พาร์ค Federbraeu Red Feather Club x Time Out Bangkok ที่ยกระดับประสบการณ์สุดพรีเมี่ยม จัดเต็มเมนูอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และดนตรีฟังสบายจากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย สู่ย่านสินธรเป็นครั้งแรก ณ กลาสเฮ้าส์ แอท สินธรในวันที่ 5-9 มีนาคมที่จะถึงนี้

เฟเดอร์บรอย เอาใจผู้ชื่นชอบการกินดื่มกันแบบเต็มอิ่ม มอบสถานที่แฮงเอ้าท์สุดคูลใจกลางเมืองอีกครั้ง กับ เฟเดอร์บรอย เรด เฟเธอร์ คลับ x ไทม์เอ้าท์ แบงค์คอก (Federbraeu Red Feather Club x Time Out Bangkok) เนรมิตไลฟ์สไตล์พาร์คสุดพิเศษ เพลิดเพลินกับร้านอาหารเยอรมันและนานาชาติกับเมนูอาหารสุดพิเศษ ดนตรีสดแนวฟังก์แจ๊ส และศิลปินดัง อาทิ โจ & ก้อง, อะตอม ชนกันต์, แสตมป์ อภิวัชร์, สิงโต นำโชค และ Mr.Team ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเฟเดอร์บรอย ณ โลเคชั่นใหม่ ที่จะนัดพบคุณได้ง่ายขึ้น ทั้ง เดอะ กลาสเฮาส์ แอท สินทร และ อาคารเอ็กซ์เชนจ์ ทาวเวอร์ อโศก ไม่ต้องฝ่ารถติด...เพราะใกล้ที่ไหน ก็ไปที่นั่น

โดยครั้งนี้เฟเดอร์บรอยเชิญชวนให้สัมผัสประสบการณ์สุดพรีเมี่ยม เพื่อมอบช่วงเวลาแสนพิเศษท่ามกลางบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ผสานเรื่องราวของอาหาร ศิลปะ ดนตรี และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง และผู้ที่ชื่นชอบการกินดื่มแบบมีเอกลักษณ์อย่างแท้จริง

กำหนดการกิจกรรม Red Feather Club x Time Out Bangkok @ กลาสเฮ้าส์ แอท สินธร

วันที่ ศิลปิน (21:30-22:45)

5 มีนาคม โจ & ก้อง NUVO

6 มีนาคม อะตอม ชนกันต์

7 มีนาคม แสตมป์ อภิวัชร์

8 มีนาคม สิงโต นำโชค

9 มีนาคม MR. TEAM

สามารถพบกับ Red Feather Club x Time Out Bangkok อีก 2 โลเคชั่นในกรุงเทพฯ ได้ที่

วันที่ สถานที่

5-9 มีนาคม เดอะ กลาสเฮาส์ แอท สินทร

12-16 มีนาคม อาคารเอ็กซ์เชนจ์ ทาวเวอร์ อโศก

สำหรับผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/Federbrauofficial

เกี่ยวกับ Federbraeu

เฟเดอร์บรอย (Federbraeu) คือเบียร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการผลิตเบียร์สไตล์เยอรมัน ที่มุ่งเน้นการเลือกใช้วัตถุดิบชั้นเลิศเป็นส่วนประกอบ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเบียร์เยอรมัน โดย เฟเดอร์บรอย (Federbraeu) ใช้ส่วนผสมหลักที่สำคัญคือ เยอรมัน ซิงเกิ้ล มอลต์ (German Single Malt) มอลต์คุณภาพเยี่ยมจากแหล่งผลิตเพียงแหล่งเดียว นำเข้าโดยตรงจากประเทศเยอรมนี เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย

นอกจากการนั้น เฟเดอร์บรอย (Federbraeu) ยังได้รับแรงบันดาลใจทางศิลปะจาก เบาเฮาส์ (Bauhaus) ศิลปะร่วมสมัย ที่โดดเด่นในการผสมผสาน ความแตกต่างอย่างลงตัว การทำมุมองศา ของเส้นสายต่างๆ จนเกิดความสวยงามที่ทันสมัย การลดทอนองค์ประกอบที่ไม่จำเป็น เหลือไว้พียงความสวยงามที่สมบูรณ์แบบ มาสร้างอัตลักษณ์ในรูปแบบเฉพาะตัว เส้นสายที่สะดุดตาเหล่านี้ ถูกถ่ายทอดสู่ เฟเดอร์บรอย (Federbraeu)

เฟเดอร์บรอย (Federbraeu) คือความพิถีพิถันในทุกองค์ประกอบ ถ่ายทอดความมีรสนิยม ทันสมัยและไลฟ์สไตล์ของคนมีระดับ มีเอกลักษ์แบบ Simply German, Passion fuer Perfektion (Passion for Perfection) นุ่มนวลแต่หนักแน่น ให้ความรู้สึกเป็นคนแรกที่ก้าวนำคนอื่นไปก่อน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ