พช.ปทุมธานี ชวนช้อป สุดยอดสินค้าเมืองปทุม ในงาน “ภูมิปัญญาสร้างสรรค์ มหัศจรรย์ปทุมธานี” 7 – 11 มี.ค.นี้

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๓
สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดปทุมธานี (พช.ปทุมธานี) จัดงาน "ภูมิปัญญาสร้างสรรค์ มหัศจรรย์ปทุมธานี" ระหว่างวันที่ 7 – 11 มีนาคม นี้ ณ ชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้า เซียร์ รังสิต มั่นใจช่วยเพิ่มช่องทางการตลาด สร้างรายได้ให้ผู้ผลิต ผู้ประกอบการชาวปทุมธานี พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากให้กับประเทศ

นายผล ดำธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า จากการที่รัฐบาลได้มอบหมายให้กระทรวงมหาดไทย เป็นหน่วยงานหลักในการขับเคลื่อนโครงการหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) เพื่อสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กับพี่น้องประชาชน โดยการพัฒนาศักยภาพผู้ผลิต ผู้ประกอบการ และยกระดับสินค้าให้มีมาตรฐาน เข้าสู่ตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ จังหวัดปทุมธานี โดย สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดปทุมธานี จึงได้จัดงาน "ภูมิปัญญาสร้างสรรค์ มหัศจรรย์ปทุมธานี" ขึ้น โดยนำสินค้าภูมิปัญญาที่เป็นอัตลักษณ์ของปทุมธานีมาจำหน่าย เพื่อประชาสัมพันธ์ให้สินค้าดีจากปทุมธานีเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น โดยภายในงานจะประกอบด้วยร้านค้ากว่า 60 บูธ แบ่งเป็น 7 ประเภทผลิตภัณฑ์ ได้แก่ อาหาร/ เครื่องดื่ม / เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย / ของใช้ ของตกแต่ง ของที่ระลึก / สมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร / สินค้า OTOP ชวนชิม / ผลิตภัณฑ์ชุมชน และหรือสินค้าการเกษตร เกษตรแปรรูป นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ และกิจกรรมส่งเสริมการขาย เช่น สินค้าดีนาทีทอง พร้อมลุ้นรับของรางวัลฟรี เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ 500 บาท

สำหรับการจัดงาน "ภูมิปัญญาสร้างสรรค์ มหัศจรรย์ปทุมธานี" เป็นอีกหนึ่งกิจกรรรม ที่สำนักงาน พัฒนาชุมชนจังหวัดปทุมธานี คาดหวังว่าจะช่วยเพิ่มช่องทางการจำหน่าย และสร้างรายได้ให้กับผู้ผลิต ผู้ประกอบการ พร้อมทั้งก่อให้เกิดการเรียนรู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ และรูปแบบผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของตลาด ในโอกาสนี้ จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนได้มาเยี่ยมชมงานและอุดหนุนสินค้าภายในงาน ซึ่งเม็ดเงินเหล่านี้จะกลับคืนไปสู่ชุมชน ทำให้พี่น้องประชาชนมีรายได้ และมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้