รมต.ท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานพิธีมอบรางวัล “พีทีที ใบหยก รัน - อัพ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018” วันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค. 61 ชุมนุมนักวิ่งทั้งไทยและต่างชาติกว่า 20 ประเทศ ร่วมวิ่งแตะขอบฟ้าท้าแรงโน้มถ่วง

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๓๑
นายพันธ์เลิศ ใบหยก ประธานกลุ่มโรงแรมใบหยก เปิดเผยว่า การจัดการแข่งขัน "พีทีที ใบหยก รัน - อัพ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018" ในวันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค.61 ครบรอบปีที่ 10 เป็นที่น่ายินดี ฝ่ายจัดการแข่งขันฯ ได้รับการตอบรับการสมัครเข้าร่วมแข่งขันจากนักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 20 ประเทศ อาทิ ฟิลิปปินส์, ญี่ปุ่น, เนเธอร์แลนด์, สหรัฐอเมริกา, อินโดนีเซีย, อินเดีย, เยอรมนี, เคนย่า, ซูดาน, ไนจีเรีย, ออสเตรเลีย, จีน, อังกฤษ, พม่า, กัมพูชา, ลาว,แอฟริกาใต้, เกาหลี, ยูเครน, เนปาล เป็นการชุมนุมนักวิ่งที่ชื่นชอบความท้าทายอย่างคับคั่ง จะเห็นได้ว่ามีการสมัครกันอย่างคึกคักจนล่าสุดใกล้เต็มจำนวนแล้ว

และเป็นที่น่ายินดีในครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มาเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลแก่นักวิ่งและผู้ชนะการแข่งขันฯ ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวอีกทางหนึ่ง โดยเฉพาะจัดบนตึกสูงแลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ ย่านเศรษฐกิจศูนย์รวมแหล่ง ช็อปปิ้งของชาวไทยและชาวต่างชาติ

จากที่ได้ประกาศเพิ่มการแข่งขันประเภททีมครอบครัว วิ่งผลัด 3 คนไปแล้วนั้น ในทีมประกอบด้วย สุภาพสตรีอย่างน้อย 1 คน (ไม่จำกัดอายุ) , นักวิ่งอายุ 45 ปีขึ้นไป 1 คน (ไม่จำกัดเพศ) และอีก 1 คน ไม่จำกัดเพศและอายุ แต่ต้องมีอายุ 15 ปีขึ้นไปตามเงื่อนไขของทัวร์นาเมนท์ กระแสการตอบรับดีเกินคาด ในปีแรกคณะกรรมการจัดรางวัลไว้น่าสนใจ ทีมชนะการแข่งขันจะได้รับถ้วยเกียรติยศและเงินรางวัลมูลค่า 15,000 บาท สอบถามรายละเอียดและสมัครได้ที่ 080-802-3444, 080-802-3555 หรือติดตามความคืบหน้าได้ที่เฟซบุ๊ค Baiyoke Run Up

สำหรับผู้ที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขันทุกคนจะได้รับเสื้อดีไซน์สวยจากเชิ้ตฟอร์ยู , เหรียญที่ระลึกพร้อมใบประกาศนียบัตร สำหรับผู้ที่วิ่งภายในเวลาที่กำหนด และในงาน ไทยเบฟ เตรียมมาแจกไม่อั้นทั้งเครื่องดื่มและเกลือแร่ ส่วนคนรักสุขภาพ All Coco เปิดบูธน้ำมะพร้าวน้ำหอมออร์แกนิกให้สดชื่นกันเหมือนทุกๆ ปี และเป็นประเพณีวิ่งที่จะต้องมี ผลิตภัณฑ์น้ำมันมวยมาเปิดให้บริการนวดคลายกล้ามเนื้อ ส่วนรางวัลจับสลากที่ยังไม่เคยมีรายการไหนกล้าแจกขนาดนี้ บ.เอ พี ฮอนด้า นำรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น "All New Honda Super Cub" มูลค่ากว่า 50,000 บาทมาจับแจก พร้อม MAZUMA จัดเครื่องกรองน้ำเอสเซ่นส์ ,เครื่องทำน้ำอุ่นไอวี่พลัสเรนซาวเวอร์ ,พัดลมไอเย็นฮันนี่เวล มาให้ลุ้น รวมทั้งPAN แจกรองเท้ารุ่น "Pan Predator Ace" กว่า 10 คู่ และยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆให้ได้ลุ้นติดไม้ติดมือกลับบ้านกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?