“ฮาร์เบอร์แลนด์”แบรนด์สนามเด็กเล่นในร่มใหญ่ที่สุดในเอเชียบุกกรุงเทพแล้ว ดีเดย์เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่แฟชั่นไอส์แลนด์แล้ววันนี้

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๕
บริษัท ฮาร์เบอร์แลนด์ จำกัด ผู้นำธุรกิจสนามเด็กเล่นในร่ม (Indoor Playground) เปิดตัวสนามเด็กเล่นในร่มแห่งใหม่ครั้งแรกในเขตกรุงเทพมหานคร "ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์" ในวันที่ 8 มีนาคมนี้

ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 ศูนย์การแฟชั่นไอส์แลนด์รามอินทรา ที่สาขานี้เด็กๆ จะได้สัมผัสความสนุกเต็มรูปแบบถึง 4 โซน ครอบคลุมทุกช่วงวัย ได้แก่ HarborLandสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่, Laser Battle สนามเลเซอร์แท็ก, RollerLand ลานโรลเลอร์สเก็ตและ Little Bike จักรยานขาไถสำหรับเด็กเล็ก

ฮาร์เบอร์แลนด์ให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัยเป็นอย่างยิ่ง โดยใช้ผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลก จากบริษัท SPI Global Play ประเทศสวีเดน ทีมติดตั้งเครื่องเล่นมืออาชีพ จากบริษัทPlay Installation ประเทศสโลวาเกีย รวมไปถึงอุปกรณ์เลเซอร์แท็ก จากบริษัท Zone Laser Tagประเทศออสเตรเลีย และตรวจสอบคุณภาพเครื่องเล่นทุกชิ้นอย่างละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่าทุกตารางนิ้วในฮาร์เบอร์แลนด์ได้มาตรฐานทั้งความสะอาด และความปลอดภัย ก่อนการเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ

ที่ผ่านมา ฮาร์เบอร์แลนด์ ได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้ทางบริษัทได้เล็งเห็นถึงศักยภาพทางเศรษฐกิจและกำลังซื้อของกลุ่มครอบครัวในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ จึงเปิดตัวขึ้นเป็นครั้งแรกในเขตกรุงเทพมหานครหลังจากที่เปิดให้บริการในเขตพื้นที่เมืองท่องเที่ยวมา 4 แห่งได้แก่ พัทยา, ศรีราชา, ชลบุรี และอุดรธานี เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มครอบครัวที่มีอยู่จำนวนมาก และเป็นการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงและขยายฐานลูกค้า ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายให้มากขึ้น

สำหรับการเปิดตัวในเขตกรุงเทพมหานคร ครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามของบริษัท ฮาร์เบอร์แลนด์ จำกัด ที่ต้องการนำเสนอสนามเด็กเล่นในร่มมาตรฐานระดับสากลให้เข้าใกล้กลุ่มเป้าหมาย และตอบสนองความต้องการของครอบครัวสมัยใหม่ในปัจจุบันที่ใส่ใจเรื่องคุณภาพความสุขของครอบครัวมากยิ่งขึ้น โดยฮาร์เบอร์แลนด์ได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์ของสนามเด็กเล่นในร่มที่ได้มาตรฐานและใหญ่ที่สุดในเอเชียในขณะนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4