เบสท์เวสเทิร์นโฮเทลแอนด์รีสอร์ทจัดงานเลี้ยงขอบคุณ พันธมิตรธุรกิจและสื่อมวลชน

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๙
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท จัดงานเลี้ยงขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัทท่องเที่ยว สื่อมวลชน และบล็อกเกอร์ ณ ร้านอาหารเบียร์รีพับบลิค โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 70 คน นับเป็นโอกาสที่ดีที่ผู้บริหารและทีมงานของเบสท์เวสเทิร์นได้พบปะแสดงความขอบคุณ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับพันธมิตรทางธุรกิจในบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง

ภายในงานมีการมอบรางวัลให้กับแขกผู้โชคดี โดยมีผู้ที่ได้รับของรางวัลต่างๆ ได้แก่ คุณจิราภรณ์ บุพศิริ จากบริษัท หนุ่มสาวทัวร์ จำกัด (N.S. Travel & Tour Co.,Ltd.) ได้รับรางวัลแพ็คเกจตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-โอซาก้า พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน ณ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โอซาก้า ซึคาโมโตะ คุณสรีวรรณ สุดสนิท จากบริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด (Krungsriayudhya Card Co.,Ltd.) ได้รับรางวัลแพ็คเกจตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน ณ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพรีเมียร์ บางเทา บีชรีสอร์ทแอนด์สปา และของรางวัลพิเศษอื่นๆ อีกจากเบสท์เวสเทิร์น

มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า

"เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ให้ความสำคัญกับพันธมิตรของเราทุกๆ ท่าน เพราะเราเชื่อว่าทุกท่านที่ร่วมงานกับเรานั้นเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เบสท์เวสเทิร์นประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นบริษัทท่องเที่ยว สื่อมวลชน และพันธมิตรด้านการตลาดต่างๆ ที่ได้ให้การสนับสนุนเรามาอย่างดีโดยตลอด เราจึงจัดงานครั้งนี้ขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณเหล่าพันธมิตร ทางธุรกิจ บริษัทท่องเที่ยว สื่อมวลชน และบล็อกเกอร์ เรายินดีที่ทุกท่านให้เกียรติมาร่วมงาน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับทุกๆ ท่านตลอดไปในอนาคต"

เกี่ยวกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองฟีนิกส์ รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นโรงแรมที่มีเครือข่ายทั่วโลก มากกว่า 4,200 โรงแรม* ในกว่า 100* ประเทศ เบสท์เวสเทิร์น มี 11 แบรนด์ในเครือที่ตอบรับทุกระดับความต้องการของผู้พัฒนาโรงแรมและแขกผู้เข้าพักในทุกกลุ่ม ได้แก่ Best Western(R), Best Western Plus(R), Best Western Premier(R), V?b(R), GL?(R), Executive Residency by Best Western(R), BW Premier Collection(R), BW Signature CollectionSM by Best Western, SureStay(R) Hotel by Best Western, SureStay Plus(R) Hotel by Best Western และ SureStay Collection(R) by Best Western ปัจจุบัน เบสท์เวสเทิร์น ให้บริการในอุตสาหกรรมโรงแรมมายาวนานมากกว่า 70 ปี มีบริการที่ครอบคลุมทั้งในด้านการปฏิบัติการ การขาย และการตลาด ซึ่งเพียบพร้อมด้วยระบบสำรองห้องพักออนไลน์และโซเชียลมีเดีย รวมทั้งโปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสที่มีสมาชิกถึง 32 ล้านคน ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่โปรแกรมที่คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ และสามารถใช้คะแนนสะสมได้ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย เปิดตัวครั้งแรกที่กรุงเทพมหานครในปี พ.ศ. 2544 ปัจจุบัน มีโรงแรมให้บริการครอบคลุมทั้ง 8 ประเทศในภูมิภาค* และกว่า 100 โรงแรม* ที่กำลังให้บริการและอยู่ในระหว่างการพัฒนา

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในแต่ละประเทศได้ที่ www.bestwestern.com สำหรับข้อมูลของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesternhotelasia.com และสำหรับด้านการลงทุนธุรกิจโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ในภูมิภาคเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesterndevelopers.com หรือติดต่อที่ [email protected]

*ตัวเลขโดยประมาณและอาจมีการเปลี่ยนแปลง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ