พบบูธไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ (หมายเลขบูธ N26) ในงาน Thai Franchise & SME Expo 2018 (ปีที่ 12)

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๗
ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ใหญ่ที่สุดในไทย ร่วมออกบูธในงาน Thai Franchise & SME Expo 2018 (ปีที่ 12) งานแสดงของผู้ประกอบการแฟรนไชส์ และ SME ใหญ่ที่สุดในประเทศ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 -18 มีนาคม 2561 เวลา 10.30-20.00 น. ณ ฮอลล์ 1-2 อิมแพ็คเมืองทองธานี โดยประชาชนทั่วไป และสมาชิกไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ สามารถเยี่ยมชมและพบบูธไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้ที่หมายเลข (บูธ N26)

ภายในบูธของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ จะมีกิจกรรมให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุก เพื่อลุ้นรับของรางวัล อาทิ กิจกรรมกดไลค์ กดแชร์ Facebook @ไลน์ นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายหนังสือต่างๆ มากมาย ในราคาพิเศษ อาทิ การสร้างอาชีพ การวางแผนธุรกิจ กลยุทธ์ธุรกิจ เทคนิคการตลาด การวางแผนการเงิน การลงทุน การเล่นหุ้น คู่มือสร้างธุรกิจแฟรนไชส์ รวมคู่มือสารพัดไอเดียธุรกิจ ฯลฯ ให้ผู้เข้าชมงานทุกท่านได้เลือกซื้อในราคาพิเศษสุดๆ ภายในงานนี้เท่านั้น

งาน Thai Franchise & SME Expo 2018 เป็นงานแสดงแฟรนไชส์และเอสเอ็มอี สำหรับผู้ประกอบการ ที่ต้องการมองหาพันธมิตรและโอกาสทางการค้า เพื่อขยายฐานลูกค้าเก่าและเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ โดยนักลงทุนและผู้เข้าชมงานจะได้พบกับธุรกิจแฟรนไชส์กว่า 10 ประเภท อาทิ แฟรนไชส์ร้านอาหาร ร้านกาแฟ เบเกอรี่ ไอศกรีม งานพิมพ์ ความงามและอื่นๆ

โดยแต่ละแฟรนไชส์ เริ่มต้นลงทุนเพียงแค่หลักหมื่นเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการสัมมนา Workshop สอนอาชีพ เพื่อต่อยอดธุรกิจมากมาย พร้อมกันนี้ งานแสดงแฟรนไชส์และเอสเอ็มอี Thai Franchise & SME Expo 2018 (ปีที่ 12) ได้จัดพร้อมกันกับงานแสดงกาแฟ เบเกอรี่ และไอศกรีม ปีที่ 12 และ งานท่องไทย ท่องโลกครั้งที่ 19

ผู้สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง ต้องไม่พลาดงานนี้เด็ดขาด! นักลงทุนและประชาชนทั่วไปเข้าชมฟรี! ตลอดทั้งงาน ตั้งแต่เวลา 10.30-20.00 น. และอย่าลืม! เดินทักทาย เยี่ยมชมบูธของ www.ThaiFranchiseCenter.com ภายในงาน (หมายเลขบูธ 26) รับรองว่าคุณจะรู้ลึก รู้จริง เรื่องของแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ 02-1019187 (วันจันทร์ - ศุกร์ เวลาทำการ 8.30 - 17.30 น.) หรือ Add LINE id: @thaifranchise

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital