“ยูเนี่ยนแพนฯ” ระเบิดงานแฟร์เจาะกำลังซื้อโซนตะวันออก 10-18 มี.ค.นี้

ศุกร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๙
"ยูเนี่ยนแพนฯ" กระตุ้นนักช้อปผู้บริโภคไตรมาสแรก ปี 61 โซนตะวันออก ผุดบิ๊กอีเวนท์ มหกรรมแสดงสินค้าครบวงจร ภายใต้ชื่อ "Furniture Fun Fair" คอนเซ็ปต์ "ช้อปสนุก-ขายสนุก" บนพื้นที่กว่า 15,000 ตร.ม. ณ ไบเทค บางนา EH102-EH104 ระหว่างวันที่ 10-18 มีนาคม 2561 คาดเม็ดเงินสะพัดกว่า 300-400 ล้านบาท เล็งเจาะกำลังซื้อหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศตลอดทั้งปี ดันการเติบโตของบริษัทในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 5%

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า ไตรมาสแรกปีนี้บริษัทฯ เตรียมจัดงานมหกรรมแสดงสินค้า ภายใต้ชื่อ "Furniture Fun Fair" ระหว่างวันที่ 10-18 มีนาคม 2561 ณ ไบเทค บางนา อาคาร 102-104 บนพื้นที่จัดงานกว่า 15,000 ตารางเมตร มีผู้ประกอบการเข้าร่วมกว่า 800 ราย เพื่อรองรับกำลังซื้อลูกค้า ในพื้นที่โซนตะวันออกของกรุงเทพมหานคร อาทิ สมุทรปราการ, บางนา, บางพลี, ชลบุรี, พัทยา ซึ่งถือเป็นโซนที่มีกำลังซื้อและเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ด้าน อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ที่มีการขยายตัวของตลาดที่อยู่อาศัยเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ

การจัดงานในครั้งนี้จะจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "ช้อปสนุก ขายสนุก" บรรยากาศภายในงานจะเน้นไปที่ความสนุกสนาน ทั้งช้อป และการขายที่สนุก โดยในแต่ละโซนนอกจากจะมีการจัดโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม แล้ว ยังมีกิจกรรมเล่นเกมแลกของรางวัล ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกกันตลอด 9 วัน

ภายในงานประกอบไปด้วย

1. งาน Furniture Fun Fair โซนเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน อุปกรณ์อำนวยความสะดวก จากผู้ผลิตรายใหญ่ชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ มาร่วมออกบูธ พร้อมจัดโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมแบบจุใจ โดยเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาจำหน่ายนั้นสามารถปรับเปลี่ยนดีไซน์ได้ตามความต้องการของผู้บริโภค อาทิ ชุดรับแขก ชุดห้องนอน ชุดรับประทานอาหาร ชุดห้องครัว ชุดโซฟา ชุดสนาม ฯลฯ

2. งาน Electronic Fun Fair โซนที่รวบรวมผู้ประกอบการเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ ทั้งแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ ซัมซุง, โซนี่, แอลจี, อิเลคโทรลักซ์, พานาโซนิค, ชาร์ป, ซันโย, มิตซูบิชิ และโตชิบา เป็นต้น และ แบรนด์น้องใหม่ที่เตรียมจะเข้ามาบุกตลาดในไทย รวมทั้งแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าจากประเทศจีน นำมาลดราคา

นอกจากนี้เพื่อให้การจัดงานครั้งนี้มีความหลากหลายมากขึ้น บริษัทได้เพิ่มโซนแสดงสินค้าอีก 3 โซน ประกอบด้วย

3. งาน Fashion & Jewelry Fun Fair เป็นการรวบรวมผู้ประกอบการด้านสินค้าแฟชั่น และเครื่องประดับ มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกช้อปอย่างจุใจ

4. งาน Wedding Fun Fair รวบรวมผู้ประกอบการด้านงานวิวาห์ครบวงจร มาไว้ในที่เดียว อาทิ ผู้ประกอบการชุดวิวาห์ชั้นนำของประเทศ การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย มาให้คู่รักที่กำลังมองหามืออาชีพในการจัดงานวิวาห์ได้เลือกสรรจำนวนมาก

5. งาน ตำนานอาหารไทย 4 ภาค โซนที่รวบรวมเจ้าของร้านอาหารไทยที่มีชื่อเสียงจากทุกภาคของประเทศมาให้นักชิมได้เลือกใช้บริการ ภายใต้บรรยากาศสุดชิค

นางวชิรา กล่าวด้วยว่า นอกจากการจัดมหกรรมแสดงสินค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ แล้ว ปีนี้บริษัทฯ มีแผนที่จะบุกงานแสดงสินค้าในระดับภูมิภาคเพิ่มมากขึ้นในหัวเมืองใหญ่ทุกภาคของประเทศ อาทิ เชียงใหม่ พัทยา หาดใหญ่ ขอนแก่น ฯลฯ เพื่อขยายฐานลูกค้าของบริษัทฯ เพราะเป็นตลาดที่มีความต้องการรองรับในระดับสูง วัดได้จากการจัดงานในครั้งที่ผ่านมาๆ ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด โดยการขยายฐานลูกค้าไปสู่ภูมิภาคเพิ่มมากขึ้น จะช่วยผลักดันให้บริษัทฯ มีอัตราการเติบโตไม่ต่ำกว่า 5% ในปีนี้

การจัดงานในครั้งนี้บริษัทฯ ได้ปรับรูปแบบให้มีความทันสมัยเพิ่มมากขึ้น เป็นแบบ One Stop Service ผู้เข้าร่วมงานสามารถเลือกช้อปสินค้าที่ครบทุกความต้องการภายในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อาหาร รวมไปถึงสินค้าแฟชั่นและเครื่องประดับ ทั้งนี้ คาดว่าตลอดระยะเวลาจัดงาน 9 วัน มีเม็ดเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 300-400 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00
๑๓:๑๔ มบส.ดึงวิทยากรมืออาชีพเสริมทักษะผลิตรายการ สร้างนักสื่อสารสร้างสรรค์
๑๓:๒๐ หอการค้าไทย เชื่อมภาคธุรกิจจัด Networking Day ชมศักยภาพนักศึกษา ม.หอการค้าไทย พร้อมรับทำงานเพื่อพัฒนาภาคธุรกิจของประเทศ
๑๓:๒๐ 'เทรซาเม่' ตอกย้ำผู้นำการดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ รีลอนช์แบรนด์ครั้งใหญ่ ส่งตรงเทคโนโลยี SALON BOND BUILDING SYSTEM
๑๓:๐๕ foodpanda อัพเดทอินไซต์ฟู้ดเดลิเวอรี่และรีเทล ปี 2566 ครอบคลุมทั่ว APAC
๑๓:๑๒ อนันดาฯ ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษผ่านแคมเปญ ASHTON AESTHETIC LIVING ที่สุดแห่งการอยู่อาศัยบนทำเลใจกลางเมือง กับ 3 โครงการ ภายใต้แบรนด์ลักชัวรี่