คณะบริหารธุรกิจ SPU สร้างแรงบันดาลใจ เสริมความรู้ สู่การเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่! Power of Innovative Young Entrepreneurs #1 โดย เกษตรชัย บุญคง ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ VHP

ศุกร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๐
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง จัดโครงการ Power of Innovative Young Entrepreneurs เพื่อพัฒนาคุณภาพบัณฑิตของคณะบริหารธุรกิจ ให้เป็นผู้มีความรู้ความสามารถตลอดจน เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจและเสริมศักยภาพให้กับนักศึกษาได้มีขีดความสามารถที่จะพัฒนาและเติบโตเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ได้ต่อไปในอนาคต

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2561 ณ ห้องออดิทอเรียม 1 ชั้น 14 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม ผศ.ดร.รวิภา อัครจินดานนท์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม(ที่10 จากขวา) ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงานโครงการ Power of Innovative Young Entrepreneurs การบรรยายพิเศษ หัวข้อ "OEM โอกาสทองของผู้ประกอบการรุ่นใหม่" โดย คุณเกษตรชัย บุญคง รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาและปฏิบัติการ บริษัท ไวทัล เฮลท์ โปรดักส์ จำกัด ผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ ให้เกียรติเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการ OEMในธุรกิจ เพราะธุรกิจก็เหมือนกับเกมที่เราต้องผ่านทุกด่านไปให้ได้ สนุกและเต็มที่ไปกับทุกช่วงเวลาที่เราได้ลงมือทำ และมีดร.มุกดาฉาย แสนเมือง หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ(ที่9 จากขวา) เป็นวิทยากรร่วมการบรรยายในครั้งนี้

ผศ.ดร.รวิภา คณบดีคณะบริหารธุรกิจ กล่าวว่า คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาคุณภาพบัณฑิต ให้สามารถมีงานทำ และประกอบอาชีพได้ภายหลังจากสำเร็จการศึกษา จึงมุ่งพัฒนาศักยภาพนักศึกษาผ่านกิจกรรมโครงการต่างๆ โดยเฉพาะเพื่อการปลูกฝังจิตวิญญาณของการเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ให้แก่นักศึกษาตั้งแต่ก้าวสู่รั้วมหาวิทยาลัย อีกทั้งเสริมสร้างความเป็นมืออาชีพในการทำงาน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่สำคัญที่ต้องดำเนินการให้ต่อเนื่องและมีความเป็นรูปธรรมอย่างชัดเจน

ซึ่งในภาคเรียนที่ 2 ของปีการศึกษา 2560 คณะบริหารธุรกิจ SPU ได้จัดทำโครงการ Power of Innovative Young Entrepreneurs ในรูปแบบของการเรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง ด้วยการจัดการบรรยายพิเศษ จำนวน 6 ครั้ง โดยเชิญวิทยากรที่เป็นผู้ประกอบการที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญและประสบความสำเร็จในสาขาวิชาชีพต่างๆ เข้ามาร่วมถ่ายทอดความรู้และเล่าประสบการณ์ดีๆที่มีประโยชน์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ให้กับนักศึกษา และเพื่อเสริมศักยภาพให้นักศึกษา มีขีดความสามารถที่จะพัฒนาและเติบโตเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ได้ต่อไปในอนาคต

โดยคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย อาจารย์รังสีจันท์ สุวรรณทิศกร อาจารย์นิตยา ศรีจันทร์อินทร์ และอาจารย์อรนิษฐ์ แสงทองสุข ในฐานะผู้รับผิดชอบโครงการ ได้จัดการบรรยายพิเศษในหัวข้อต่างๆ จำนวน 6 หัวข้อ ทุกวันพฤหัสบดีที่ 8,15,22,29,31 มีนาคม และ 19 เมษายน 2561 เวลา 09.00 – 12.00 น. ณ ห้อง ออดิทอเรียม 1 ชั้น 14 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม ก็ขอเชิญชวนนักศึกษาและผู้สนใจทุกท่านเข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษในหัวข้อต่างๆได้ตามวันและเวลาดังกล่าว หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-5791111 ต่อ 2360

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4