เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ อีซูซุร่วมสร้างแรงบันดาลใจแห่งความพอเพียง ผ่านวิถีการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ในภาพยนตร์เทิดพระเกียรติ เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียง ชุด “คุณค่าของเศษเหล็ก” ใน โรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๑
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ อีซูซุ สร้างสรรค์แรงบันดาลใจแห่งความพอเพียงผ่านภาพยนตร์เทิดพระเกียรติมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยมุ่งหมายสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้รู้จัก เข้าใจ อีกทั้งสามารถนำหลัก "ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง"ไปปรับใช้ในการดำรงชีวิตให้มีความมั่นคงและมีความสุขอย่างยั่งยืน สำหรับภาพยนตร์ชุดที่ 17 ชื่อ "คุณค่าของเศษเหล็ก" สร้างขึ้นจากชีวิตจริงของ ปิ่น- ศรุตา เกียรติภาคภูมิ ศิลปินและนักออกแบบเจ้าของแบรนด์ PiN ที่นำเศษชิ้นส่วนโลหะเหลือใช้จากการผลิตในโรงงานมาสรรสร้างเป็นงานศิลปะกลายเป็นผลงานที่สร้างมูลค่าและความงาม อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นความภูมิใจของนอกเหนือจากชิ้นงาน ก็คือการได้น้อมนำปรัชญาหลักเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9 ในเรื่องการรู้จักตนเอง เข้าใจตนเอง มาปรับใช้กับการทำธุรกิจจนเกิดเป็นความพอเพียงในสังคม โดยเริ่มจากการได้เห็นคนงานในโรงงานมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น อีกทั้งยังได้กระจายงานออกสู่ชุมชนใกล้เคียงก่อให้เกิดการแบ่งปันสิ่งดีๆสู่สังคม สำหรับภาพยนตร์เทิดพระเกียรติชุดนี้เป็นชุดแรกที่นำเสนอความพอเพียงผ่านมุมมองด้านอื่นๆที่ไม่ใช่แค่เรื่องเกษตรกรรมอย่างเดียว ซึ่งในความเป็นจริง "ความพอเพียง" สามารถนำไปปรับใช้กับทุกๆด้านของการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ได้จัดให้มีงานแถลงข่าว "เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ อีซูซุ เปิดตัวภาพยนตร์เทิดพระเกียรติเพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียง ชุด "คุณค่าของเศษเหล็ก" ในวันพุธที่ 14 มีนาคม 2561 เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ภายในงานได้เนรมิตบริเวณด้านหน้าโรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ตให้เป็นแกลเลอรี่แสดงผลงานของคุณปิ่น ภายใต้แบรนด์ PiN Metal Art พร้อมด้วยนิทรรศการภาพถ่ายของปั๊ป-โปเตโต้ ที่สื่อถึงเรื่องราวและแรงบันดาลใจของคุณปิ่น- ศรุตา เกียรติภาคภูมิ ลงบนจอดิจิตอลไซเนจ (Digital Signage) ขนาดใหญ่ 5 จอ โดยมี เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการร่วมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจดีๆ และแนวทางการดำเนินชีวิตของ คุณปิ่น- ศรุตา เกียรติภาคภูมิ เจ้าของแบรนด์ PiN พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ปั๊ป-โปเตโต้ ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์ PiN ในมุมมองผ่านเลนส์สู่ภาพถ่าย ปิดท้ายความพิเศษกับภาพยนตร์เทิดพระเกียรติเพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียง ชุด"คุณค่าของเศษเหล็ก" อย่างยิ่งใหญ่ผ่านโรงภาพยนตร์ดิจิตอลสมบูรณ์แบบ มาตรฐานระดับ World Class ภาพและเสียงคมชัด สมจริง ซึ่งจะทำให้แขกผู้มีเกียรติได้สัมผัสสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีความบันเทิงไปพร้อมกับความประทับใจที่ได้รับชมภาพยนตร์เทิดพระเกียรติชุดดังกล่าว สำหรับภาพยนตร์เทิดพระเกียรติชุดนี้จะเผยแพร่ผ่านโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ

เชิญร่วมค้นหาแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตแห่งความพอเพียง ผ่านภาพยนตร์เทิดพระเกียรติเพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียง ชุด "คุณค่าของเศษเหล็ก" ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั่วประเทศ พร้อมกัน ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้