งานแถลงข่าวงานเทศกาลเอเชียน ออร์แกนิค กูร์เมต์ เฟสติวัล ครั้งที่ 4

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๒
137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ จัดงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2561 เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดงานเทศกาลเอเชียน ออร์แกนิค กูร์เมต์ เฟสติวัล ครั้งที่ 4 (4TH Asian Organic Gourmet Festival - AOGF) ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพ ฯ เป็นครั้งแรกในระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคม 2561 ที่ 137 พิลลาร์ส สวีทส์ แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ โรงแรมหรูตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทซอย 39 ใจกลางเมือง กรุงเทพ ฯ โดยมีเชฟจากประเทศอาร์เจนตินา, ฮาวายและประเทศตุรกีซึ่งจะบินตรงสู่ประเทศไทยเพื่อเข้าร่วมสี่วันแห่งการเดินทางไปกับงานเทศกาลอาหารและไวน์ รวมไปถึงกิจกรรมเพื่อสุขภาพต่าง ๆ ภายในงานอีกมากมาย อาทิเช่น กาลา ดินเนอร์, เซสชั่นการสาธิตการทำอาหาร, การประมูล, การจับฉลากชิงโชค, กิจกรรมเพื่อสุขภาพในวันเพื่อสุขภาพ, ตลาดเกษตรกร และ กาลา ฟินาเล่ บรันช์ โดยเทศกาล ฯ ในปีนี้มีจุดประสงค์ที่จะสนับสนุนมูลนิธิ เดอะ โบว์มอนท์ พาร์ทเนอร์ชิพ

ภาพจากซ้ายไปขวา: คุณคริสโตเฟอร์ อี สต๊าฟฟอร์ด, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ137 พิลลาร์ส โฮเต็ลส แอนด์ รีสอร์ทส, คุณอับดุลเลาะห์ อะห์เหม็ด ทูจุ, ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย และกัมพูชา สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลนส์, คุณทิม โบว์มอนท์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้งมูลนิธิ เดอะ โบว์มอนท์ พาร์ทเนอร์ชิพ, คุณรสลิน ยูนิพันธุ์, ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์คาเดียไฟน์ฟู้ดส์ จำกัด และ คุณภากมล รัตตเสรี, ผู้บริหารจากภัทรพัฒน์ สำนักงานมูลนิธิชัยพัฒนา

เกี่ยวกับ 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ

137 พิลลาร์ส โฮเต็ลส แอนด์ รีสอร์ทสได้รับการก่อตั้งขึ้นที่กรุงเทพ ฯ ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2559 เป็นแบรนด์บูติกสุดหรูที่เต็มไปด้วยความรู้สึกปรารถนาอย่างแรงกล้าในการคัดสรรการให้บริการเพื่อมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครและควรค่าแห่งความทรงจำ ด้วยการบริการที่น่าจดจำในทุก ๆ โรงแรมที่อยู่ในเครือ ฯ ให้แก่ลูกค้า

137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ ซึ่งเป็นโรงแรมบูติกหรูแห่งที่สองของโรงแรมในเครือ ฯ ประกอบไปด้วยห้องสวีทส์ที่ตกแต่งอย่างประณีต 34 ห้อง และห้องเรซิเดนเซสส่วนตัว 179 ห้อง ได้เปิดให้บริการขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 หลังจากที่ 137 พิลลาร์ส เฮาว์ส เชียงใหม่ ซึ่งมีห้องสวีทส์ทั้งหมด 30 ห้อง เปิดให้บริการขึ้นในปี พ.ศ. 2555 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและประสบความสำเร็จได้รับรางวัลอย่างมากมาย

137 พิลลาร์ส เอสเตท ภูเก็ต เป็นโรงแรมในเครือ ฯ แห่งที่สาม ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของหาดกะตะ ประกอบไปด้วย ซันเซ็ท พูล วิลล่าส์ 16 ห้อง และ พูล สวีท 51 ห้อง มีหมายกำหนดการจะเปิดให้บริการขึ้นในปี พ.ศ. 2563

คุณสมบัติลักษณะเด่นของ137 พิลลาร์ส โฮเต็ลส แอนด์ รีสอร์ทส คือทีมงานที่อุทิศตนเพื่อมอบการต้อนรับและการบริการที่น่าจดจำ ตลอดจนความเอาใจใส่ต่อความยั่งยืนทางด้านสิ่งแวดล้อม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ