บรรยากาศการแข่งขันวันที่สาม การแข่งขันโปโลช้างชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งที่ 16

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๖
เนื่องจากฝนกระหน่ำเมื่อวานนี้ทำให้สภาพอากาศไม่เหมาะสมสำหรับการแข่งขัน จึงเริ่มต้นงานในวันที่สามของการแข่งขันโปโลช้างชิงถ้วยพระราชททานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งที่ 16 ด้วยการแข่งขันยิงลูกโทษเปิดสนามแทนการแข่งขันโปโล เพื่อให้ทุกทีมได้ทำความคุ้นเคยกับสนามอีกครั้ง

เป็นที่น่าแปลกใจจากการแข่งขันยิงลูกโทษที่ทีมเพลาโก ลักชัวรี่ (Pelago Luxury), ทีมจอห์นนี่ วอร์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล (Johnnie Walker Blue Label), ผู้เข้ารอบสุดท้ายเมื่อปีที่แล้ว ทีมคิง เพาเวอร์ (King Power) และทีมแม่โขง (Mekhong) ที่มีนักกีฬารักบี้ทีมชาติของนิวซีแลนด์ ทีมออลแบล็คส์ ทั้งชาร์ลส ริชเชลมาน, โอโล บราวน์, โรบิน บรู๊ค และสตีฟ แมคโดเวล ร่วมทีม แต่เพราะวันนี้เป็นวันเลดี้ส์ เดย์ (Ladies Day) จึงทำให้ทีมคาซิเญโร เดล ดิอาโบล (Casillero del Diablo) ที่มีนักกีฬาทั้งหมดเป็นผู้หญิงสามารถเอาชนะไปได้อย่างสวยงาม

ก่อนที่เกมการแข่งขันตามปกติของวันที่สามจะเริ่มขึ้นในช่วงเย็น ผู้เข้าชมงานยังได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย อาทิ ขบวนพาเหรดช้างและศิลปะการต่อสู้ของไทย โชว์ในธีมหน้ากากที่จะมาเพิ่มความสนุกสนาน รวมคุณสาวๆ ที่สวมใส่เครื่องแต่งกายสวยงามเข้ามาร่วมสร้างสีสันให้กับการประกวดการแต่งกายสวยงามในวันเลดี้ส์ เดย์ (Ladies Day) โดยผู้ชนะได้รับรางวัลเป็นที่พักสุดหรู 4 คืน จาก อนันตรา อัล จาบาล อัล อัคดาร์ รีสอร์ท ในโอมาน พร้อมตั๋วเครื่องบินจากสายการบินโอมานแอร์

และงานกาล่าดินเนอร์การกุศลเมื่อคืนก่อนยังสามารถระดมทุนเพื่อช่วยเหลือช้างบ้านและช้างป่าในประเทศไทยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้ถึง 3 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้