The Grand Fourwings Wedding Fair 2018

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๘
โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ขอเชิญคู่รักจูงมือกันมาร่วมงาน "The Grand Fourwings Wedding Fair 2018" สุดยอดงาน Wedding Fair ที่คุณรอคอย พบกับความคุ้มค่าที่สุดแห่งปีสำหรับคู่บ่าวสาว ในบรรยากาศ Less is More ความคุ้มค่าที่คุณจะได้มากกว่าที่คิด วันที่ 24 - 25 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ พาวิลเลี่ยน คอนเวนชั่น ฮอลล์ ชั้น 8 ของโรงแรม

เริ่มต้นงานวิวาห์ในฝันกับทีมงานมืออาชีพที่พร้อมจะมอบคำปรึกษาด้านการจัดงานวิวาห์แบบครบวงจร พบกับโปรโมชั่นแพ็กเกจแต่งงานสุดพิเศษที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปีพร้อมรับของสมนาคุณต่างๆมากมาย ชมห้องจัดเลี้ยงที่สวยสง่างาม โอ่โถง ใหญ่ที่สุดในแถบภาคพื้นตะวันออกของกรุงเทพฯ ชมตัวอย่างการจัดเมนูอาหารในงานจัดเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ อาหารจีน และค็อกเทล และลองชิมอาหารรสเลิศหลากหลายสไตล์จากเชฟมือหนึ่งของโรงแรม

พิเศษ! คู่รักที่จองแพคเกจภายในงานจะได้รับโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษพร้อมของสมนาคุณมากมาย และ ลงทะเบียนหน้างาน 50 คู่แรก รับ The Grand Fourwings VIP Menber Card บัตร VIP ที่สามารถรับสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆของโรงแรม

นอกจากนี้ ภายในงานยังครบครันไปด้วยร้านค้าชั้นนำด้านงานวิวาห์ อาทิ เวดดิ้งสตูดิโอถ่ายภาพ ร้านชุดแต่งงาน ร้านเครื่องประดับ ร้านของชำร่วย ร้านรองเท้าสำหรับคู่บ่าวสาว เป็นต้น ที่พร้อมใจกันมาเสนอราคาพิเศษสำหรับคู่รัก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาโทร. 02-378-8000 ต่อฝ่ายขายจัดเลี้ยง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4