เอส แอนด์ พี ส่งมอบโรงครัวถูกสุขลักษณะแด่ภาคการศึกษา ในโครงการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของนักเรียนในโรงเรียนที่ด้อยโอกาสปี 2560

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๙
บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมโครงการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของนักเรียนในโรงเรียนที่ด้อยโอกาสปี 2560 ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยมี พลอากาศเอกประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยผู้บริหารจากบริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณประเวศวุฒิ ไรวา ประธานกรรมการบริหาร คุณเกษสุดา ไรวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร ร่วมพิธี ณ โรงเรียนบ้านวังมน ต.โคกม่วง อ.โนนสังข์ จ.หนองบัวลำภู เมื่อเร็วๆ นี้

โครงการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของนักเรียนในโรงเรียนที่ด้อยโอกาสปี 2560 เกิดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของโรงเรียนให้มีความเหมาะสมทั้งด้านโภชนาการ สุขอนามัย ตลอดจนมุ่งเน้นให้เกิดสภาพแวดล้อมและบรรยากาศที่ดีต่อการใช้ชีวิตของนักเรียนในโรงเรียน ซึ่งภาคการศึกษาถือเป็นหน่วยงานสำคัญในการพัฒนาศักยภาพมนุษย์ให้มีความพร้อมเข้าสู่สังคมปัจจุบัน รวมทั้งมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นตามที่ใฝ่ฝัน ทั้งนี้โครงการดังกล่าวถือเป็นความร่วมมืออันดีระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และชุมชนท้องถิ่นในการส่งเสริมเพื่อพัฒนาภาคการศึกษาและคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

ในปี 2560 เอส แอนด์ พี ได้เข้าไปปรับปรุงโรงเรียนบ้านวังมน จ.หนองบัวลำภู โดยปรับปรุงในส่วนของโรงครัว โรงอาหาร พร้อมมอบอุปกรณ์ครัว อาทิ เตาแก๊ส อ่างล้างจาน โต๊ะรับประทานอาหาร ถังขยะแยกประเภท และบอร์ดให้ความรู้เรื่องโภชนาการ รวมทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญจากเอส แอนด์ พี ให้ความรู้เกี่ยวกับสุขอนามัยที่ดีในการทำครัว และการแยกขยะให้ถูกต้อง นอกจากนี้ ยังได้ปรับปรุงสนามเด็กเล่นให้สะอาด สดใส เพื่อให้น้องๆ ได้ผ่อนคลายหลังจากการเรียน ซึ่งเป็นการมอบความสุขให้กับน้องๆ อีกทางหนึ่ง

เอส แอนด์ พี ขอเป็นอีกหนึ่งพลังที่ช่วยเติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดีแก่เยาวชนไทยให้มีความพร้อมเพื่อเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมไทยให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน…

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ