งาน bhb fest ครั้งที่ 5 บรรลุเป้ายอดขาย 10 ล้านบาท

พฤหัส ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๘
ประสบความสำเร็จเกินคาดหมายกับงาน bhb fest ครั้งที่ 5 ณ อไลฟ์ปาร์ค ฮอลล์ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ระหว่างวันที่ 7-11 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยมีบูทสินค้าหลากหลายกว่า 160 บูท อัพเดทเทรนแฟชั่นและสุขภาพ คาดรายได้การจัดงาน กว่า 10 ล้านบาท

นายณฐกันต์ คงประดิษฐ์ กรรมการผู้จัดการ EDCO Event Management Co.,Ltd กล่าวว่า bhb fest งานแสดงสินค้าแฟชั่นและสุขภาพ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 ณ อไลฟ์ปาร์ค ฮอลล์ฟิวเจอร์ปาร์ค เมื่อวันที่ 7-11 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยมีสินค้าแฟชั่น เครื่องแต่งกายที่ทันสมัย รวมทั้งสินค้าเพื่อสุขภาพ เพื่อให้นักช้อปได้เลือกซื้อสินค้าที่หลากหลายและทันสมัยตลอดเวลา ซึ่งการจัดงานครั้งนี้จะสามารถสร้างยอดขายกว่า 10 ล้านบาท

นายณฐกันต์ กล่าวอีกว่า บริษัทมีงานแสดงสินค้าที่จัด 3 โครงการ คือ bhb fest ,บางกอกช้อปปิ้งวีค และ เอ็กซิบิตี้ ซึ่งส่วนใหญ่จะจัดบริเวณปริมณฑลเป็นส่วนใหญ่ และในอนาคตข้างหน้ามีแผนจะขยายออกไปจัดยังจังหวัดต่าง ๆ

สำหรับการจัดงานครั้งนี้ ยังได้นักแสดงหนุ่มหล่อ อ๊อฟ ธีร์วศิษฐ์ เรือนสอน และ 2 นายแบบหนุ่มหล่อ บะหมี่ วสวัตติ์ เล็กเจริญสุขและบิ๊ก ณะพัสญ์ เลี๊ยบประเสริฐ มาร่วมพูดคุย โดยอ๊อฟ ธีร์วศิษฐ์ เปิดเผยถึงผลิตภัณฑ์ความงามที่เป็นแบรนด์ตัวเองว่า "E-DAYS" เจลทองคำ ลบเลือนสิว ฝ้า กระ โดยครั้งแรกที่เริ่มลองใช้ แล้วรู้สึกว่าจากที่ตัวเอง เป็นสิวนั้น ใช้แล้วหาย และลองให้เพื่อนใช้ก็เห็นผล จึงได้คิดกับเพื่อนๆ ลงทุนกันทำแบรนด์ E-DAYS เจลทองคำ นี้เลย

จากการเริ่มต้นทำแบรนด์ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ที่ 2560 ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้เป็นอย่างดี ทั้งผู้ที่ใช้ในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ซึ่งสินค้าจะขายผ่านช่องทางออนไลน์ และคาดว่าในปีหน้าจะเพิ่มสินค้าอีกชนิดหลังจากมีการตอบรับดีจากเจลทองคำ อ๊อฟ ธีร์วศิษฐ์ ยังกล่าวถึงการทำงานบันเทิงว่า ตอนนี้มีละคร เสือ ชะนี เก้ง ทางช่อง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เป็นละครซิตคอม ซึ่งผมก็ชอบนะเข้ากับบุคลิกตัวเองที่เป็นคนสนุกสนาน นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดละครซิตคอมอีก 2 เรื่องในเดือนเมษายนนี้ ด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital