รายการ “อายุน้อยร้อยล้าน” เปิดโครงการสัมมนา On Tour “ก้าวสู่ผู้นำเทรนด์ธุรกิจ หลากมุมคิด พิชิตร้อยล้าน” ในจังหวัดภูเก็ต ณ โรงแรมถาวรปาล์ม บีช รีสอร์ท

พฤหัส ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๐
เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา ทางโรงแรมถาวร ปาล์มบีช รีสอร์ท ภูเก็ต ได้มีโอกาสจัดงานประชุมต้อนรับทีมงานผู้จัดทำรายการอายุน้อยร้อยล้าน และผู้รับฟังที่มีความสนใจในด้านการลงทุนทำธุรกิจส่วนตัว ในงานสัมมนาโครงการ "อายุน้อยร้อยล้าน On Tour… ก้าวสู่ผู้นำเทรนด์ธุรกิจ หลากมุมคิด พิชิตร้อยล้าน" ที่ห้องประชุมรอยัล ปาล์ม ฮอลล์ โดยมีผู้เข้าร่วมรวมทั้งสิ้นจำนวนมากกว่า 500 คน

ซึ่งเป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อให้ความรู้ทางเทคนิคกับกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ หรือประชาชนทั่วไป ที่ต้องการมองหาแนวทางในการทำธุรกิจส่วนตัวให้ประสบความสำเร็จ โดยมีการเชิญกลุ่มนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ มาร่วมพูดคุยปรับกลยุทธ์ไอเดียและโอกาสทางธุรกิจแบบ Forward ให้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วผ่าน 4 นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจาก 4 อุตสาหกรรมที่น่าจับตามองในปี 2018 เพื่อผลักดันคุณสู่การเป็น THE NEXT อายุน้อยร้อยล้านคนต่อไป!!

หากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดการประชุม โรงแรมในเครือถาวรภูเก็ต ถือเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่มีความพร้อมในการจัดงานประชุมในภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นห้องประชุมเล็ก หรือ ขนาดใหญ่ พร้อมด้วยทีมงานบริการมืออาชีพ, บรรยากาศสวยงามของสถานที่ และอาหารชั้นเลิศ ที่รับรองได้ว่าจะทำให้งานของคุณออกมาเป็นช่วงเวลาที่พิเศษและน่าจดจำ

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม

Phuket Meeting & Conference >> http://www.phuketmeetingconference.com/

โทร. 076-618217-23, 076-396090 (Phuket Office) หรือ 02-3056859 (Bangkok Office)

Email: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest