อิ่มอร่อยไปกับสี่เซ็ตเมนูอาหารไทยตามฤดูกาลมื้อค่ำเลิศรสใหม่ล่าสุด ณ ห้องอาหาร สมูท เคอร์รี่ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

พฤหัส ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๓
เชฟมนตรี เชฟมากประสบการณ์นำทีมเชฟมืออาชีพแห่งห้องอาหาร สมูท เคอร์รี่ โรงแรม ดิแอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ร่วมกันรังสรรค์ เซ็ตเมนูอาหารไทยตามฤดูกาลมื้อค่ำเลิศรสประจำสัปดาห์ทั้งสี่เซ็ตใหม่ล่าสุดให้คนรักอาหารไทยได้เลือกลิ้มลอง โดยคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบที่มีคุณภาพสดใหม่เพื่อนำมาเป็นส่วนผสมของอาหารแต่ละจาน

เซ็ตเมนูอาหารไทยมื้อค่ำใหม่ล่าสุดได้รับแรงบันดาลใจมากจาก ชื่อของทั้งสี่ฤดูกาล ที่มีชื่อว่า เซ็ตเมนูพิรุณ, เซ็ตเมนูเหมันต์ และเซ็ตเมนูคิมหันต์ และเซ็ตเมนูวสันต์ โดยแต่ละเซ็ตเมนูจะประกอบไปด้วย เมนูอาหารเรียกน้ำย่อย เมนูอาหารจานหลัก และเมนูของหวาน ที่มีความเข้ากันอย่างดี อาทิเช่น "เมนูแกงปูใบชะพลู" และ "เมนูข้าวเหนียวมะม่วง เสิร์ฟพร้อมไอศครีมกะทิ" จากเซ็ตเมนูอาหารไทยชุดพิรุณ / "เมนูมัสมั่นเนื้อ และเมนูข้าวเม่าทอด เสิร์ฟพร้อมไอศครีมกะทิ" จากเซ็ตเมนูอาหารไทยชุดเหมันต์ / "เมนูเป็ดซอสมะขาม และเมนูทับทิมกรอบ" จากเซ็ตเมนูอาหารไทยชุดคิมหันต์ / "เมนูพล่าเนื้อมะเขืออ่อน" จากเซ็ตเมนูอาหารไทยชุดวสันต์ และอีกมากมายหลากเมนู

อิ่มอร่อยไปกับสี่เซ็ตเมนูอาหารไทยมื้อค่ำเลิศรสใหม่ล่าสุดจำนวน 8 คอร์ส ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18:00 น. – 21:30 น.

ในราคา 1,500 บาท++ ต่อเซ็ต

คุณจะได้อิ่มอร่อยไปกับเซ็ตเมนูอาหารไทยมื้อค่ำใหม่ล่าสุดภายในบรรยากาศสไตล์ไทยร่วมสมัย โดยตกแต่งอย่างสวยงามด้วยไม้แกะสลักและภาพวาด คลอด้วยเสียงเพลงไทยพื้นบ้านเบาๆ เพื่อเพิ่มบรรยากาศในการรับประทานอาหาร นอกจากนี้ยังมีห้องส่วนตัวสำหรับรับรองจัดเลี้ยงขนาดเล็ก หรือสำหรับคนในครอบครัวอีกด้วย

สมาชิกผู้ถือบัตร SPG(R) และสมาชิกผู้ถือบัตร ดิ แอทธินี คลับ รับส่วนลดตามที่กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 650 8800 ต่อ 4333

อีเมลล์ [email protected] เว็บไซต์: theluxurycollection.com/theatheneehotel และ www.theatheneehotel.com

ห้องอาหาร สมูท เคอร์รี่ – ชั้นที่ 3

เปิดให้บริการทุกวัน

มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11:30 น. – 14:30 น. (วันจันทร์ – วันศุกร์)

มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18:00 น. – 22:30 น. (ทุกวัน)

ข้อมูลเกี่ยวกับ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น(R) โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท

แบรนด์ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น(R) เป็นส่วนหนึ่งของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทที่ดำเนินธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำจากทั่วโลก นำเสนอประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของการพักผ่อนอย่างแท้จริงที่จะสร้างความทรงจำอันล้ำค่าของแขกผู้เข้าพักไปตราบนานเท่านาน สำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก เดอะ ลักซ์ ชูรี่ คอลเล็คชั่น เปรียบเสมือนประตูที่เปิดไปสู่จุดหมายปลายทางอันน่าตื่นเต้นที่ซึ่งนักท่องเที่ยวทั่วโลกปรารถนาที่จะเดินทางไปสัมผัส โรงแรมและ รีสอร์ท แต่ละแห่งนั้นแสดงออกถึงสถานที่ตั้งที่โดดเด่นแบบไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังเป็นประตูที่นำพานักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากทั่วทุกมุมโลกไปสู่จุดหมายปลายทางอันเต็มไปด้วยสเน่ห์และคุณค่าของท้องถิ่นนั้นๆ อีกด้วย

แบรนด์เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น ก่อตั้งขึ้นภายใต้แบรนด์ CICA(R) ในฐานะคอลเล็คชั่นของกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียง ในปัจจุบันแบรนด์ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น เป็นการรวมตัวกันอย่างงดงามของโรงแรมและรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงที่ดีที่สุดกว่า 100 แห่งจากทั่วโลกที่ตั้งอยู่ในเมืองหลวงต่างๆ มากกว่า 30 แห่ง อีกทั้งพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งโรงแรมส่วนใหญ่จะมีอายุยาวนานหลายศตวรรษ และเป็นโรงแรมที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในระดับนานาชาติ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม และค้นหารายชื่อโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้ว กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์theluxurycollection.com หรือติดตาม Twitter, Instagram และFacebook เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น มีความภูมิใจที่ได้มีโอกาสเข้าร่วม โปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์เกสต์(R) (Starwood Preferred Guest(R)) โปรแกรมสิทธิ์ประโยชน์สำหรับสมาชิกที่การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศ สมาชิกสตาร์วูด พรีเฟอร์เกสต์(R) (Starwood Preferred Guest(R)) สามารถเชื่อมต่อบัญชีไปยัง แมริออท รีวอร์ด(R) (Marriott Rewards(R)) รวมถึง และเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน รีวอร์ดส์(R) (The Ritz-Carlton Rewards(R)) ได้ที่อีเมล์members.marriott.com เพื่อรับสองสิทธิประโยชน์ใหม่เพิ่มเติม - การเทียบสถานะระดับพิเศษ และโอกาสที่จะโอนคะแนนระหว่างสองโปรแกรม

เกี่ยวกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อินคอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: MAR) เป็นบริษัทดำเนินธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดของโลก ตั้งอยู่ใน เบเทสดา รัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยทรัพย์สินที่เป็นโรงแรมมากกว่า 6,200 แห่ง ประกอบไปด้วย 30 แบรนด์โรงแรมที่มีชื่อเสียงที่ตั้งอยู่ใน 125 ประเทศและพื้นที่ใกล้เคียง แมริออทดำเนินงานและให้สิทธิเฟรนไชส์โรงแรมและให้ใบอนุญาตกรรมสิทธิ์รีสอร์ทวันหยุดพักผ่อนทั่วโลก นอกจากนี้บริษัทยังดำเนินโปรแกรมรอยัลตี้ที่ชนะรางวัลอันได้แก่ Marriott Rewards(R)ซึ่งรวมถึง The Ritz-Carlton Rewards(R) และ Starwood Preferred Guest(R) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมเว็บไซต์ของเราที่ www.marriott.com และสำหรับข่าวล่าสุดของบริษัท เข้าชมเว็บไซต์ที่ www.marriottnewscenter.com และ @MarriottIntl เพื่อติดตาม Twitter และ Instagram

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest