Asia Cold Chain Show สุดยอดงานแสดงสินค้าและประชุมสัมมนาเชิงธุรกิจ เพื่ออุตสาหกรรมห่วงโซ่ความเย็นแห่งอาเซียน

พฤหัส ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๔
Asia Cold Chain Show งานแสดงสินค้าและงานประชุมสัมมนาระดับนานาชาติด้านห้องเย็น การขนส่งเย็นและห่วงโซ่ความเย็นแห่งอาเซียนครั้งที่ 4 พร้อมมอบเวทีทางธุรกิจเพื่ออุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม อาหารแช่แข็ง FMCG ความงาม การเกษตร เภสัชกรรม การค้าปลีก และห้องเย็นที่ครบครันที่สุด

Asia Cold Chain Show พร้อมเปิดโซนพิเศษ "Pharma Logistics" เพื่อมอบสุดยอดโอกาสทางธุรกิจในการค้นพบเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ พร้อมเวทีในการมอบความรู้เชิงกลยุทธ์ในอุตสาหกรรมโดยผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าภายในงานจากอุตสาหกรรมโครงสร้างห้องเย็น การขนถ่ายสินค้าและวัสดุ ห้องเย็นและเครื่องทำความเย็น ออโตเมชั่น การขนส่งเย็น การบันทึกข้อมูล เซ็นเซอร์ บรรจุภัณฑ์และคอนเทนเนอร์สำหรับเภสัชกรรม การควบคุมอุณหภูมิ การขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ การติดตามและตรวจสอบ GPS และโซลูชั่นส์อีกมากมาย

ถือเป็นสุดยอดเวทีทางธุรกิจที่รวบรวมผู้ผลิต ซัพพลายเออร์ แบรนด์ชั้นนำ ผู้ใช้ ตัวแทนจำหน่าย ผู้ให้คำแนะนำและปรึกษารวมไปถึงผู้เล่นในอุตสาหกรรมจากหลากหลายภูมิภาคของประเทศไทยและหลากหลายประเทศทั่วโลกมากกว่า 100 บริษัทที่เข้าร่วมแสดงสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับห่วงโซ่ความเย็น

งานแสดงสินค้าสร้างประโยชน์ให้กับผู้มีอำนาจในการตัดสินใจจากอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิเช่น การเกษตร อาหารและเครื่องดื่ม เภสัชกรรม การค้าปลีก ประมง ปศุสัตว์ พืชสวน เคมีภัณฑ์และอีกมากมาย ที่มีความต้องการใช้ห้องเย็น การขนถ่ายสินค้า การควบคุมอุณหภูมิ และเทคโนโลยีห่วงโซ่ความเย็น

"งาน Asia Cold Chain Show หรือ ACCS ครั้งที่ 4 นี้เราเปิดตัวโปรแกรมเรียนเชิญกลุ่มผู้ซื้อด้วยการทำโร้ดโชว์ในหลากหลายจังหวัดเป้าหมายโดยการนัดประชุมแบบตัวต่อตัวกับผู้ซื้อจำนวน 400 การประชุมใน 10 ประเทศ 15 สมาคมครอบคลุมทั้ง 6 ภูมิภาคใน 20 จังหวัดภายใต้ชื่อ BOP ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนเกมส์แผนทางการตลาดที่สำคัญของผู้จัดงานเพื่อเป็นการจัดเตรียมผู้เข้าชมงานที่ตรงใจกับกลุ่มผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าเพื่อสร้างให้งานเป็นเสมือนจุดนัดพบทางธุรกิจสำหรับอุตสาหกรรมความเย็น การควบคุมอุณหภูมิและการขนส่งเย็น ซึ่งเรามีความคาดหวังว่าในปีนี้งานจะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นและมีโซลูชั่นส์ใหม่ๆที่หลากหลายให้กลุ่มผู้ซื้อได้คัดเลือกไปปรับใช้กับธุรกิจของตน" คุณคิราน มิททัล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

"หลังจากที่เราได้ทำการโปรโมทงานไปยังกลุ่มผู้ซื้อและผู้เข้าร่วมแสดงสินค้า เรามองเห็นการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าและผู้เข้าชมงานที่สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานฯ จากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"คุณคิราน มิททัล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวสรุป

ระหว่างการจัดงานแสดงสินค้าเรายังจัดงานประชุมสัมมนา Asia Cold Chain Summit เพื่อสร้างความรู้ในหลากหลายมุมมองไม่ว่าจะเป็นการจัดการห้องเย็นและการขนส่งเย็นสมัยใหม่และการสร้างกลยุทธ์ใหม่ๆในการดำเนินธุรกิจโดยตลอดเวลา 2 วันของการจัดงานประชุมสัมมนาคุณจะได้รับแรงบันดาลใจ ความรู้และได้สร้างเครือข่ายกับผู้ประกอบการและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอีกด้วย

โดยการจัดงานครั้งนี้เราได้รับความร่วมมือจากสมาคมธุรกิจคลังสินค้า ไซโล และห้องเย็น, สมาคมการตลาดเกษตรและอาหารแห่งภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค หรืออัฟม่า , สมาคมอุตสาหกรรมทูน่าไทย, สมาคมห่วงโซ่อาหารแห่งประเทศเกาหลี,

สมาคมอุตสาหกรรมความเย็นและเครื่องปรับอากาศแห่งประเทศญี่ปุ่น, สมาคมผู้ผลิตและผู้ส่งออกผลไม้ พืชสวนและผักระเทศพม่า, สมาคมผู้แปรรูปและส่งออกผลิตภัณฑ์ประมงประเทศพม่า เพื่อเรียนเชิญผู้ประกอบการเข้าร่วมชมงานและแสดงสินค้าโดยเราคาดหวังว่าจะได้ความร่วมมือจากประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น กัมพูชา เวียตนาม เกาหลีใต้ ไต้หวันและอินเดีย โดยงานนี้มีการโปรโมทไปยังสมาคมและสื่อมวลชนต่างๆ อีกด้วย

ในตลอดทั้ง 3 วันของงานแสดงสินค้าและงานประชุมสัมมนาจะกระตุ้นให้เกิดการกระจายตัวของภาคธุรกิจนี้และจะส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาธุรกิจและการค้าในภูมิภาคอาเซียน

หากคุณลงทะเบียนเข้าร่วมชมงาน Asia Cold Chain Show 2018 ล่วงหน้า คุณจะได้รับ Show Catalogue ฟรี ! และยังช่วยประหยัดเวลาของคุณในการต่อคิวเข้าลงทะเบียนบริเวณหน้างานอีกด้วย โดยข้อมูลเพิ่มเติมและการลงทะเบียนล่วงหน้าสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.AsiaColdChainShow.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest