Spaces ออฟฟิศพร้อมใช้และโคเวิร์กกิ้งสเปซ สไตล์โมเดิร์นสุดชิคจากอัมสเตอร์ดัม เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในไทย

พฤหัส ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๙
โนเอล โค้ก ผู้อำนวยการใหญ่ สเปซเซส ประจำประเทศไทย ไต้หวัน และเกาหลี ประกาศรุกตลาดออฟฟิศให้เช่าในประเทศไทยพร้อมเปิดตัว Spaces (สเปซเซส) ผู้บุกเบิกโคเวิร์กกิ้งและพื้นที่ทำงานพร้อมใช้จากยุโรปครั้งแรกในไทย ด้วยสาขาแรก ณ โครงการซัมเมอร์ฮิลล์ (Summer Hill) มอบพื้นที่ทำงานแสนสะดวกให้นักธุรกิจนอกกรอบ ฟรีแลนซ์ ผู้ประกอบการยุคใหม่ไฟแรง หรือเหล่าสตาร์ทอัพ ให้ได้ปลดปล่อยไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ไปพร้อมกับการลิ้มรสชาติกาแฟชั้นดีและของว่างเพื่อสุขภาพอย่างลงตัว ในวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561 เวลา 10.00 – 12.00 น. ณ โครงการซัมเมอร์ฮิลล์ (Summer Hill) ศูนย์รวมการค้าเชิงไลฟ์สไตล์ ชั้น 3

เกี่ยวกับ Spaces (สเปซเซส)

Spaces (สเปซเซส) พร้อมจัดสรรสภาพแวดล้อมที่สร้างแรงบัลดาลใจในการทำงานให้แก่เหล่านักธุรกิจมืออาชีพและธุรกิจที่กำลังเติบโต ซึ่งนอกจากพื้นที่สำหรับการทำงานแล้ว ยังสามารถสมัครเป็นสมาชิก หรือใช้บริการห้องประชุมเพื่อคิดงานและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น โดย Spaces มุ่งนำเสนอสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตร และสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน สร้างขึ้นจากจิตวิญญาณของผู้ประกอบการ ทั้งยังเป็นแหล่งรวมความคิดสร้างสรรค์ วิวัฒนาการของบริษัท การเริ่มต้นของความสัมพันธ์ทางธุรกิจ Spaces เปิดให้บริการแล้วในยุโรป อเมริกา ลาติน อเมริกา ออสเตรเลียและเอเชีย โดยมีแผนจะขยายสาขาในทวีปต่างๆ นี้อย่างต่อเนื่อง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Spaces สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.spacesworks.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้