ภาพข่าว: รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีเยี่ยมชมโรงงาน บริษัท คาร์กิลล์ มีทส์ ไทยแลนด์

ศุกร์ ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๒
นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พร้อมด้วยคณะ เดินทางมาเยี่ยมชมโรงงาน บริษัท คาร์กิลล์ มีทส์ ไทยแลนด์ จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 23/1 หมู่ 2 ถนนหน้าพระลาน-บ้านครัว ตำบลเขาวง อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี พร้อมพบปะกับผู้บริหารและผู้นำชุมชนเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างภาครัฐและเอกชน

โดยการเยี่ยมชมในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้นำเสนอขั้นตอนกระบวนการจัดการภายในโรงงาน ขั้นตอนการควบคุมกระบวนการผลิต ก่อนนำคณะฯ เข้าเยี่ยมชมระบบบำบัดน้ำเสียและโรงเรือนอัจฉริยะของโรงงานภายใต้แนวคิดการพัฒนาที่ยั่งยืน

บริษัท คาร์กิลล์ มีทส์ ไทยแลนด์ จำกัด เป็นหนึ่งในผู้ส่งออกผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยนวัตกรรมและกระบวนการผลิตเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์เนื้อไก่ที่มีคุณค่าทางอาหารสูงและปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค ปัจจุบันเราส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่มลูกค้า ซึ่งเป็นร้านค้าปลีก ผู้ผลิตอาหาร และผู้บริการธุรกิจ ด้าน ในประเทศญี่ปุ่น ฮ่องกง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย ยุโรป แคนาดา และประเทศอื่นๆ กว่า26 ประเทศทั่วโลก บริษัทของเรามีพนักงานกว่า 13,000 คน ตั้งอยู่ที่จังหวัดสระบุรี อำเภอพระพุทธบาท และจังหวัดนครราชสีมา อำเภอโชคชัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4