นักวิ่งร่วมใจวิ่ง CPF Sea Run 2018 สมทบทุนพัฒนาโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรีสู่มาตรฐานโลก

จันทร์ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๒
อ.เมือง จ.ชลบุรี – นักวิ่งกว่า 5,000 คนร่วมงาน CPF Sea Run 2018 ณ สะพานชลมารควิถี 84 พรรษา กันอย่างคึกคัก ในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยมีนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และนายแพทย์สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ อธิบดีกรมการแพทย์ ร่วมเป็นประธานเปิดงาน ซึ่งรายได้ของกิจกรรมนี้ส่วนหนึ่ง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ มอบแก่โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรีเพื่อสมทบทุนการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า กิจกรรม CPF Sea Run 2018 นับเป็นปีที่ 2 ที่ซีพีเอฟจัดกิจกรรมที่นำประโยชน์ให้กับจังหวัดชลบุรีหลายด้านด้วยกัน ช่วยส่งเสริมประชาชนให้ออกกำลังสร้างสุขภาพที่ดี เป็นกิจกรรมช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีของสมาชิกในครอบครัว ช่วยประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี และช่วยพัฒนาโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรีเป็นสถาบันด้านโรคมะเร็งที่ทันสมัยระดับโลก

"จังหวัดชลบุรี ยินดีที่เห็นทุกภาคส่วนทั้งภาคเอกชน ท้องถิ่น ราชการ และสถาบันการศึกษา ร่วมมือกันจัดงานครั้งนี้ขึ้น เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพดี และสนับสนุนให้จังหวัดชลบุรีมีโรงพยาบาลรักษาโรคมะเร็งที่ทันสมัยระดับสากลอีกด้วย" นายภัครธรณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าว

ด้าน นายวิโรจน์ คัมภีระ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ซีพีเอฟ ในฐานะ ประธานชมรม CPF Running Club กล่าวว่า การจัดแข่งขัน CPF Sea Run 2018 ได้รับความสนใจจากนักวิ่งเข้าร่วมเป็นจำนวนมากที่สุดนับตั้งแต่ซีพีเอฟจัดงานมา บรรลุวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมที่ต้องการให้คนไทยหันมาสนใจออกกำลังกายมากขึ้น และได้รับความร่วมมือจากทุกคน ช่วยให้งานสามารถนำรายส่วนหนึ่ง 805,973.35 บาท มอบแก่โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี เพื่อนำไปใช้สร้างอาคารบริการผู้ป่วย และจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยขึ้น

นพ.สุทัศน์ ดวงดีเด่น ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี กล่าวว่า ขอขอบคุณซีพีเอฟที่จัดงานครั้งนี้ เพื่อช่วยระดมทุนทรัพย์ช่วยสร้างอาคารผู้ป่วยใหม่ และเครื่องมือรักษามะเร็งที่ทันสมัย ช่วยให้โรงพยาบาลขยายการรองรับการให้บริการแก่ประชาชนในพื้นที่ 8 จังหวัดภาคตะวันออกได้มากขึ้นและรวดเร็วขึ้น มีเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยได้มาตรฐานสากล

ชมรมซีพีเอฟรันนิ่งคลับ จัดกิจกรรม CPR Run For Charity 2018 อย่างต่อเนื่องเดือนละครั้งในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่แข็งแรง และทำประโยชน์ให้กับชุมชนของตนเอง ครั้งต่อไป โรงงานผลิตอาหารสัตว์บกหาดใหญ่ ซีพีเอฟ จะเป็นเจ้าภาพจัดงาน Songkhla Lagoon Run 2018 ขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 22 เมษายน 2561 ณ วิทยาลัยประมงติณสูลานนท์ จ.สงขลา ซึ่งเปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ที่ http://cpfrunningclub.com/hyf./

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้