ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส ขอแนะนำเครื่องหอมสูตรกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ในกลุ่ม แอนตี้ โอดอร์ ซีรีส์ (anti-odour series)

อังคาร ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๕
ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส ขอแนะนำเครื่องหอมสูตรกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ในกลุ่ม แอนตี้ โอดอร์ ซีรีส์ (anti-odour series)

ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส (Lampe Berger Paris) แบรนด์ตะเกียงน้ำหอมฟอกอากาศต้นตำรับจากฝรั่งเศส ขอแนะนำเครื่องหอมกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่ม แอนตี้ โอดอร์ ซีรีส์ (anti-odour series) ที่มีประสิทธิภาพกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างตรงจุดกว่า 80% ด้วยนวัตกรรมโมเลกุลเฉพาะที่ได้รับการจดสิทธิบัตร มีให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ เทียนหอม 4 สูตร กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ตามความต้องการใช้งาน ได้แก่ สูตรกำจัดกลิ่นห้องน้ำ ด้วยกลิ่น Aquatic, สูตรกำจัดกลิ่นห้องครัว ด้วยกลิ่น Fresh & Floral, สูตรกำจัดกลิ่นสัตว์เลี้ยง ด้วยกลิ่น Fruity & Floral และ สูตรกำจัดกลิ่นบุหรี่ ด้วยกลิ่น Woody และก้านกระจายความหอม 2 สูตร ได้แก่ สูตรกำจัดกลิ่นห้องน้ำ ที่มี 2 กลิ่นให้เลือก ได้แก่ Aquatic และ Floral and Aromatic และสูตรกำจัดกลิ่นห้องครัว ด้วยกลิ่น Fresh & Floral

คุณสมบัติที่โดดเด่นเฉพาะเทียนหอมจาก ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส ในกลุ่ม แอนตี้ โอดอร์ ซีรีส์ (anti-odour series) คือ ผลิตจากน้ำหอมแท้และใช้วัตถุดิบธรรมชาติ 100% (100% Vegan) ตัวเทียนผลิตจากถั่วเหลือง 100% ผลิตโดยนักรังสรรค์น้ำหอมชาวฝรั่งเศส (master perfumers) สร้างกลิ่นหอมแบบไร้ควัน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้ระยะเวลาการใช้งานได้ยาวนาน ประมาณ 30 ชั่วโมง ขนาด 180 กรัม ราคา 1,900 บาท

ก้านกระจายความหอม มีคุณสมบัติโดดเด่นด้วยส่วนผสมน้ำหอมแท้ และก้านกระจายความหอมที่ผลิตจากโพลีมอร์ที่สามารถซึมซับน้ำหอมและกระจายความหอมได้ไว ไม่ทำให้น้ำหอมเปลี่ยนสีหรือกลิ่น ขนาด 125 มิลลิลิตร ใช้งานได้นาน 4-6 สัปดาห์. ราคา 1,970 บาท

มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส ทุกสาขา ได้แก่ สาขาสยามพารากอน ชั้น 1 โซนนอร์ท, สาขาเมกาบางนาชั้น 1, สาขาเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 5, สาขาอิเซตัน ชั้น 4, สาขาเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ชั้น 5, เดอะ เบดรูม คอมพานีสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 1 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 672 0498 หรือเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ FB:lampebergerthai, IG:lampebergerth_original, Line@: @lampebergerthai, และ http://lampebergerthai.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น