“โตโยต้า ทีมไทยแลนด์” ตั้งเป้ายึดแชมป์ Thailand Super Series 2018 ประเดิมสนามแรกคัมแบ็กในรอบ 3 ปี สนามเซปังฯ

พุธ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๕
"โตโยต้า ทีมไทยแลนด์" ภายใต้การสนับสนุนของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศความพร้อมเตรียมลงสนามแรกของปีตั้งเป้าหวังโพเดียมทวงบัลลังก์แชมป์ โชว์ความเก๋าในเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต โดยทัพนักแข่งมากประสบการณ์ นำทีมโดย สุทธิพงศ์ สมิตชาติ, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ, ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ, มานัต กุละปาลานนท์, นาโอกิ คาวามูระ และ สุพงศ์ ขำต้นวงษ์ ลงสนามระเบิดพลังความแกร่งพร้อมกันในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบใหญ่ที่สุดในอาเซียน "Thailand Super Series 2018" เรซ 1-2 ระหว่างวันที่ 31 มี.ค. - 1 เม.ย.2561 ณ สนาม เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย

คุณสุทธิพงศ์ สมิตชาติ ผู้บริหารทีมและนักแข่งโตโยต้า ทีมไทยแลนด์ กล่าวถึงภาพรวมของทีมในนัดเปิดฤดูกาลนี้ว่า "สำหรับปี 2018 โตโยต้า ทีมไทยแลนด์ มีตารางแข่งขันทั้งรายการในประเทศและต่างประเทศตลอดทั้งปี ซึ่งผมและทีมได้มีการประชุมและวางแผนจัดการให้ทุกการแข่งขันออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด โดยในปลายเดือนนี้ประเดิมลงสนามครั้งแรกด้วยการแข่งขันรายการ Thailand Super Series 2018 ณ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต เรซ 1-2 โดยจะลงสนามใน 2 รุ่น เริ่มจาก Thailand Super Car GTM ที่จะลงสนามขับเคี่ยวกัน 1 ชั่วโมงเต็ม ทีมใช้รถ Toyota 86 หมายเลข 38 ขับโดย ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ และสุพงศ์ ขำต้นวงษ์ และรถหมายเลข 39 ขับโดย ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และนาโอกิ คาวามูระ ส่วนรุ่น Thailand Super Car GTC รถToyota 86 หมายเลข 19 ขับโดยสุทธิพงศ์ สมิตชาติ และหมายเลข 37 ขับโดย มานัต กุละปาลานนท์ ครั้งนี้จะเป็นการกลับไปแข่งขันที่สนามเซปังฯ ในรอบ 3 ปี ซึ่งทีมเราโดยคุณณัฐวุฒิ เคยคว้าแชมป์ประจำสนามมาแล้ว การไปครั้งนี้จึงมีแรงผลักดันที่ทีมอยากจะไปคว้าชัยชนะอีกให้ได้ ซึ่งตอนนี้รถแข่งทุกคันเดินทางไปถึงประเทศมาเลเซียเรียบร้อยแล้ว ด้านนักแข่งตอนนี้ลงสนามซ้อมในประเทศและหมั่นทบทวนรูปแบบสนามเซปังฯ โดยใช้ประสบการณ์จากการแข่งขันที่ผ่านมา ซึ่งผมมั่นใจว่านักแข่งทุกคนและรถทุกคันพร้อมเต็มที่ ซึ่งผมตั้งเป้าให้กับทีมแข่งว่าจะต้องมีโพเดียมตั้งแต่สนามแรกเพื่อสะสมคะแนนก่อน และชัยชนะจะเป็นแรงผลักดันและกำลังใจให้นักแข่งทุกคนในการลงสนามรายการต่อไปทุกรายการครับ"

มาร่วมส่งกำลังใจเชียร์และติดตามความเคลื่อนไหวของทีมแข่งรถที่แกร่งที่สุด "โตโยต้า ทีมไทยแลนด์" ทีมแข่งรถสัญชาติไทย ที่พร้อมสร้างความภูมิใจให้กับคนไทยในรายการ "Thailand Super Series 2018" ระหว่างวันที่ 31 มี.ค.- 1เม.ย.2561 สดตรงจากสนาม เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ได้ทาง www.Facebook.com/ToyotaTeamThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้