ดับบลิวซีจีไดมอนด์เตรียมเปิดบริการรับทำ OEM จิวเวลรี่

พุธ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๑
ดับบลิวซีจีไดมอนด์เตรียมเปิดบริการรับทำ OEM จิวเวลรี่ เผยเป็นการเปิดโอกาสผู้ประกอบการธุรกิจเครื่องประดับรายใหม่

ดับบลิวซีจีไดมอนด์ ปรับแผนตลาดรับการแข่งขันกันสูงในตลาดจิวเวลรี่ เตรียมรับผลิตเครื่องประดับให้กับร้านเพชร ร้านจิวเวลรี่หรือผู้ประกอบการรายใหม่ที่สนใจทำธุรกิจชูจุดเด่นเป็นมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในการออกแบบและผลิตจิวเวลรี่เพชรแท้

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่

แบรนด์WCG DIAMOND เปิดเผยว่า จากสภาวะเศรษฐกิจในยุคปัจจุบันที่ยังคงชะลอตัวส่งผลให้ผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่จะเข้ามาสู่ธุรกิจจิวเวลรี่ค่อนข้างทำได้ยากทั้งที่ผ่านมามีผู้ประกอบการและนักลงทุนหน้าใหม่ให้ความสนใจตลาดนี้เป็นจำนวนมากเนื่องจากเป็นธุรกิจที่มีแนวโน้มดีเพราะเป็นสินค้าที่อยู่ในความสนใจของลูกค้า ทางแบรนด์WCG DIAMONDจึงมองว่าหากนักลงทุนหน้าใหม่สามารถลดความเสี่ยงของการลงทุนในเรื่องการผลิตและการออกแบบเครื่องประดับจิวเวลรี่ซึ่งเป็นต้นทุนหลักในการทำธุรกิจนี้ได้ จะสามารถดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้ไม่ยากจึงมีแนวคิดที่จะรับจ้างผลิตและออกแบบจิวเวลรี่ OEM (Original equipment manufacturer) ให้กับนักลงทุนหน้าใหม่หรือผู้ที่สนใจที่จะทำธุรกิจจิวเวลรี่

ทั้งนี้ บริษัทมีความพร้อมในการทำOEM ผลิตจิวเวลรี่เนื่องจากมีช่างผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบและผลิตจิวเวลรี่มาเป็นเวลานาน อีกทั้งยังรับออกแบบและผลิตจิวเวลรี่ให้กับร้านจิวเวลรี่ต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศอยู่แล้ว โดยเน้นการออกแบบเครื่องประดับตรงความต้องการของตลาดในช่วงเวลาต่าง ๆ และมีหลากหลายรูปแบบให้ผู้บริโภคได้เลือก ที่สำคัญบริษัทยังเป็นผู้นำเข้าเพชรมาโดยตรงไม่ได้ผ่านคนกลางจึงสามารถผลิตในปริมาณตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ในราคาที่สมเหตุสมผลไม่สูงจนเกินไป ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของOEMแบรนด์WCG DIAMOND

"คาดว่าการเปิดตลาด OEM น่าจะสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ ไม่น้อยกว่า 10% ของรายได้รวมทั้งหมดและน่าจะเพิ่มสัดส่วนขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งในปีที่ผ่านมารายได้หลักจะมาจากการขายผ่านตัวแทนจำหน่ายและจากลูกค้าเข้ามาซื้อโดยตรงที่สำนักงานใหญ่ รวมทั้งการรับจ้างผลิต 60% และจากการประมูลไลฟ์สดผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ของบริษัท 40%" นางศุภากรณ์กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMONDทำ OEM ให้หรือต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4