อาร์พี ทรานสปอร์ตเทชั่น จับมือพัสดุภัณฑ์ไทย รับ – ส่งพัสดุภัณฑ์ทั่วประเทศ

พุธ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๖
นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP เผยว่า นอกจากธุรกิจบริการเรือเฟอร์รี่ข้ามฟากเส้นทาง ดอนสัก-สมุย-พะงันแล้ว RP ยังมีบริษัทย่อยคือ "บริษัท อาร์พี ทรานสปอร์ตเทชั่น จำกัด" ซึ่งให้บริการรถร่วมโดยสารรถตู้และรถมินิบัสรับ – ส่งผู้โดยสาร ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีและจังหวัดใกล้เคียง อาทิ ในตัวเมือง สถานีรถไฟ สนามบินสุราษฎร์ฯ สนามบินนครศรีธรรมราช เกาะสมุยและเกาะพะงัน อย่างครบวงจร

เนื่องจากปัจจุบัน การขนส่งพัสดุเป็นธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว บริษัทเล็งเห็นโอกาสในการต่อยอดธุรกิจ จึงได้เซ็นสัญญากับบริษัท พัสดุภัณฑ์ไทย จำกัด หรือ TP Logistics ผู้ให้บริการรับ-ส่งพัสดุภัณฑ์ เพื่อเป็นตัวแทนรับ-ส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์ โดยเปิดให้บริการแล้ว 2 แห่ง คือ สาขากรุงเทพ ที่ชั้น 3 โรงแรมเวโรนิก้า เรสซิเด้นท์ ถนนรัชดาภิเษก และสาขาเกาะสมุย ที่ตลาดศรีราชา 2

"การที่ RP ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ TP ครั้งนี้ นอกจากจะมีบริการให้ลูกค้าในสุราษฎร์ธานี -เกาะสมุย ส่งพัสดุได้สะดวกรวดเร็วขึ้นแล้ว สำหรับลูกค้าที่กทม.ก็สามารถส่งสินค้าผ่าน RP ได้เช่นกัน ผมมั่นใจว่าเราจะให้บริการได้อย่างครบวงจรทั้งการเดินทางและการขนส่งพัสดุต่างๆ ให้ถึงที่หมายได้อย่างรวดเร็ว"

TP เป็นผู้ประกอบการโลจิสติกส์ที่มีศูนย์กระจายสินค้ากว่า 100 แห่งทั่วประเทศ ทำให้ส่งสินค้าได้มีประสิทธิภาพ ด้วยบริการครบวงจรแบบ One Stop Services มีระบบจัดเก็บ ควบคุมและติดตาม (Tracking) การขนส่งสินค้าที่ได้คุณภาพ โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะของสินค้าได้ทางเว็บไซต์ www.thaiparcels.com ทำให้มั่นใจว่าสินค้าจะส่งถึงมือผู้รับอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังรับประกันสินค้ากรณีชำรุด หรือสูญหายสูงสุดถึง 3,000 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายการตลาด โทร.02 –277– 4488 ต่อ 802,721

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4