“บูดัวร์ บาย ดิษยา” ค้นหาสาวมั่นใจ ยุคมิลเลนเนียล ในแคมเปญ “Be Boudoir”

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๕๗
หลังจากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้หญิงสาวจนครบรอบ 14 ปี Boudoir by Disaya (บูดัวร์ บาย ดิษยา) แบรนด์ชุดชั้นในแฟชั่นสตรีสัญชาติไทย ดีไซน์เก๋ระดับอินเตอร์ ผลงานจากฝีมือไทยดีไซเนอร์สาวชื่อดังของเมืองไทย คุณออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เอ-ลิส คอร์ปอเรท จำกัด จึงจัดแคมเปญ "Be Boudoir" (บี บูดัวร์) ค้นหาสาวๆ ยุคมิลเลนเนียล ที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ เพื่อเป็นตัวแทนแบรนด์ถ่ายทอดความงามแบบผู้หญิง "บูดัวร์" พร้อมชวน ธาดา วารีช ช่างภาพชื่อดังผู้คร่ำหวอดในวงการถ่ายภาพมากว่า 23 ปี ร่วมถ่ายภาพในแคมเปญ บี บูดัวร์ ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักไปด้วยเหล่าหญิงสาวผู้มีความมั่นใจที่ต่างจัดเต็ม มิกซ์แอนด์แมทช์บราลูกไม้ซีทรูแบบสามเหลี่ยมไร้ทรง ดีไซน์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ที่สวยงามจากด้านหน้าสู่ด้านหลัง ให้เข้ากับเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ เพื่อสะท้อนความงามแบบผู้หญิงบูดัวร์ ณ สตูดิโอเอลิส ซ.สุขุมวิท 31 เมื่อวันอังคารที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา

ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ บริษัท เอ-ลิส คอร์ปอเรท จำกัด เผยว่า "ตลอดระยะเวลา 14 ปี แบรนด์ Boudoir by Disaya ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีมาโดยตลอด เนื่องจากบูดัวร์เน้นดีไซน์ชุดชั้นในให้เข้ากับผู้หญิงหลากหลายสไตล์ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดของผู้หญิงคือ ความมั่นใจจากข้างในและกล้าแสดงออกมา ดังนั้นเราจึงจัดแคมเปญ บี บูดัวร์ ขึ้น เพื่อเป็นการอัพเดทสาวบูดัวร์ว่า ตัวตนที่แท้จริงของสาวบูดัวร์เป็นอย่างไร ซึ่งจริงๆแล้ว ก็คือ ความรู้สึก ทัศนคติ ของผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีความมั่นใจ และละเอียดอ่อน เพราะอยากให้ผู้หญิงทุกคนที่สวมใส่ชุดชั้นในบูดัวร์รู้สึกกล้าที่จะเผยความเป็นตัวเองออกมา ซึ่งสาวๆ ที่เข้าร่วมแคมเปญ บี บูดัวร์ ก็จะได้ร่วมเป็นหนึ่งในนางแบบที่จะได้ถ่ายภาพในคอลเลกชั่นใหม่ อีกทั้งยังเป็นการร่วมจุดพลังให้ผู้หญิงมีความกล้า เพราะแบรนด์ บูดัวร์ บาย ดิษยา เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยในสไตล์ของตัวเอง"

ธาดา วารีช ช่างภาพที่ดึงเสน่ห์ของหญิงสาวออกมาได้ดีที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย กล่าวถึงแคมเปญ "Be Boudoir" (บี บูดัวร์) ว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับบูดัวร์ บาย ดิษยา เพราะเป็นเคมเปญที่ฉลองครบรอบ 14 ปี วันนี้ได้มาแคสติ้ง เสมือนค้นหานางแบบใหม่ของบูดัวร์ ก็สนุกและรู้สึกประทับใจ เพราะผู้เข้าร่วมแคมเปญแต่ละคนมีคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจนและแตกต่างกันออกไป ซึ่งบางครั้งเราอาจเห็นว่าผู้หญิงคนนี้ดูธรรมดา แต่พอมาอยู่หน้ากล้อง เขากลับสามารถดึงความเป็นตัวเองออกมา สิ่งเหล่านี้คือสิ่งสะท้อนความมีเสน่ห์ของผู้หญิง ที่เกิดจากไลฟ์สไตล์ของเขาจริงๆ"

อัพเดทเทรนแฟชั่นและร่วมสัมผัสความงามของหญิงสาวในสไตล์สาวบูดัวร์ในแคมเปญ "Be Boudoir" ได้ที่ Facebook หรือ Instagram: Boudoir By Disaya

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น