ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เสริมความแข็งแกร่งโครงสร้างองค์กรในจีน แต่งตั้ง จีน่า โว ดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการอาวุโสและผู้บริหารสำนักงาน ประจำกลุ่มประเทศเกรทเทอร์ไชน่า

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๙
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทบริหารจัดการโรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ชั้นนำของเอเชียแปซิฟิก มุ่งมั่นขยายเครือข่ายในประเทศจีน เสริมความแข็งแกร่งด้านโครงสร้างองค์กรของสำนักงาน ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ และนอกจากจะก่อตั้งสำนักงานประจำกลุ่มประเทศเกรทเทอร์ไชน่า (Greater China) ในเมืองเซี่ยงไฮ้แล้ว ออนิกซ์ฯ ยังได้แต่งตั้ง นางสาวจีน่า โว ดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการอาวุโสและผู้บริหารจัดการสำนักงานประจำกลุ่มประเทศเกรทเทอร์ไชน่า มีผลตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป

ก่อนร่วมงานกับออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป จีน่าเคยร่วมงานกับอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป มานานกว่า 16 ปี ในการรับตำแหน่งในครั้งนี้ จีน่าจะทำหน้าที่กำกับดูแลภาพรวมขององค์กรเพื่อเสริมสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องของออนิกซ์ฯ ในกลุ่มเกรทเทอร์ไชน่า ซึ่งเป็นหนึ่งในเขตเศรษฐกิจที่ขยายตัวเร็วที่สุดในโลก โดยประจำการอยู่ที่สำนักงาน ณ เมืองเซี่ยงไฮ้และรายงานตรงต่อนายดักลาส ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จีน่าจะมุ่งเน้นในการขยายโรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ในเครือฯ ให้เป็นไปตามแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจระยะยาวที่บริษัทฯ ได้วางไว้ พร้อมทั้งสร้างความแข็งแกร่งของภาพลักษณ์ให้ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เป็นผู้นำด้านการบริการที่กลุ่มนักท่องเที่ยวจีนเลือกใช้ รวมถึงเป็นองค์กรที่พนักงาน นักลงทุนและคู่ค้าในกลุ่มประเทศเกรทเทอร์ไชน่าเลือกร่วมงานด้วย

สิ่งที่จีน่าให้ความสำคัญเป็นลำดับต้น ๆ เมื่อเข้ามาร่วมงานกับออนิกซ์ฯ คือการเพิ่มขีดความสามารถของพนักงานในสำนักงานเกรทเทอร์ไชน่า ด้วยการปรับปรุงรูปแบบการบริหารจัดการและโครงสร้างองค์กรที่มีอยู่ในปัจจุบัน พร้อมเสริมความแข็งแกร่งของบริษัท ในด้านการปฏิบัติการระดับภูมิภาค การเปิดโรงแรมแห่งใหม่ และความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจการค้า เพื่อรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนของบริษัทฯ ที่สอดคล้องกับการขยายเครือข่ายที่แข็งแกร่งในอนาคตอันใกล้ โดยสำนักงาน ณ เมืองเซี่ยงไฮ้จะทำหน้าที่บริหารจัดการสำนักงานสาขาในฮ่องกง และมีทีมงานที่จะทำหน้าที่อำนวยการบริหารจัดการโรงแรมในเครือที่ฮ่องกงอีกด้วย

การปรับกลยุทธ์ด้านโครงสร้างในครั้งนี้เป็นไปตามความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่างกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศจีนและออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ที่เกิดขึ้นล่าสุด ซึ่งรวมถึงเอกสิทธิ์ความร่วมมือทางธุรกิจกับซินเซีย โฮลดิงส์ กรุ๊ป เพื่อพัฒนาและขยายเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ภายใต้แบรนด์ชามา ใน 12 เมืองหลักทั่วประเทศจีน นอกจากนี้ออนิกซ์ฯ ยังได้เปิดให้บริการโรงแรมแห่งแรกในประเทศจีน ในปี พ.ศ. 2560 ภายใต้ แบรนด์อมารี ซึ่งเป็นแบรนด์หลักในเครือ ภายใต้ชื่อ อมารี หยางซั่ว กุ้ยหลิน

นายดักลาส มาร์เทล ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า "ประเทศจีน นอกจากจะเป็นจุดหมายปลายทางที่มีอัตราการเติบโตสูงสำหรับการเปิดให้บริการโรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์แห่งใหม่ของออนิกซ์ฯ ยังเป็นหนึ่งในกลุ่มตลาดสำคัญอันดับต้น ๆ ของนักท่องเที่ยวที่เข้าพักที่โรงแรมในเครือของเราทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอีกด้วย จีน่าเข้าร่วมงานกับออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หลังจากได้สั่งสมประสบการณ์อันโดดเด่นมากมายจากอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป และผมมั่นใจว่าด้วยความชำนาญในการด้านพัฒนาโครงการและการปฏิบัติการ จุดเด่นในภาวะความเป็นผู้นำ และประสบการณ์ที่สั่งสมมาในแวดวงอุตสาหกรรมนี้ จีน่าจะเป็นผู้นำที่ทำให้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นในประเทศจีน"

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันบริหารจัดการโรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ ภายใต้แบรนด์อมารี โอโซ่ และชามา ทั้งหมด 45 แห่งในแปดประเทศ และมีแผนรุกขยายเครือข่ายใหม่อีกกว่า 20 แห่งในตลาดต่าง ๆ อาทิ ประเทศจีน เวียดนาม อินโดนีเซีย และออสเตรเลีย โดยมีเป้าหมายจะเปิดให้บริการโรงแรม และเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ในเครือข่ายทั้งหมด 99 แห่งภายในปีพ.ศ. 2567 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายการเป็นบริษัทขนาดกลางด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ทและเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital