กลุ่มบริษัทนัมเบอร์วัน จัดอบรม “การซ้อมดับเพลิงและการซ้อมหนีไฟ ประจำปี 2561”

ศุกร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๑
กลุ่มบริษัทนัมเบอร์วัน ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และตลาดครบวงจรใหญ่ที่สุดในย่านบางนา จัดอบรม "การซ้อมดับเพลิง และการซ้อมหนีไฟ ประจำปี 2561" โดยมีพนักงานในส่วนของกิจการต่างๆ ของกลุ่มบริษัทนัมเบอร์วันเข้าร่วมอบรม อาทิ Lake View Sports Club เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของลูกค้าผู้เข้าใช้บริการ, นัมเบอร์วันอพาร์ทเมนท์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้พักอาศัยว่าพนักงานมีความรู้เมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินขึ้น และในส่วนของสำนักงานใหญ่ เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นและสามารถปฏิบัติตัวได้ถูกต้องของพนักงานในออฟฟิศ เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อให้พนักงานมีความรู้ความเข้าใจในด้านความปลอดภัยและสามารถปฏิบัติตามขั้นตอนต่างๆ ในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างถูกต้อง โดยมีการฝึกอบรมภาคทฤษฎีและการจำลองสถานการณ์เสมือนจริงในการอพยพคนจากเหตุการณ์อัคคีภัย ซึ่งเชื่อว่าการฝึกซ้อมครั้งนี้จะทำให้พนักงานได้รับความรู้และทักษะในการดับเพลิงขั้นต้น

ทั้งนี้ยังได้รู้ถึงขั้นตอนและสามารถปฏิบัติตามแผนการจัดการกับเหตุการณ์ฉุกเฉินได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพ รวมไปถึงสามารถลดความสูญเสียต่อชีวิต และทรัพย์สินของหน่วยงานเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินได้ซึ่งยังเป็นการรักษามาตรฐานด้านความปลอดภัยดังที่ได้ปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการฝึกปฏิบัติภาคสนาม ประกอบด้วย การดับเพลิงที่เกิดจากแก๊ส การดับเพลิงที่เกิดจากน้ำมัน และการดับเพลิงที่ลุกไหม้ในกระทะน้ำมัน เป็นต้น เพื่อเป็นการป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น และเป็นการเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติงานได้อย่างทันท่วงที ณ สำนักงานใหญ่ กลุ่มบริษัทนัมเบอร์วัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud