Socialgiver คว้า “รางวัลนวัตกรรมที่มีผลต่อสังคมสูงสุด” (Highest Impact Innovation) จากเวทีโครงการเมืองนวัตกรรมแห่งสยาม

ศุกร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๒
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561 – SOCIALGIVER คว้า "รางวัลผลงานนวัตกรรมที่มีผลต่อสังคมสูงสุด" (Highest Impact Innovation) โดยมี นายอาชว์ วงศ์จินดาเวศย์ CEO SOCIALGIVER เป็นผู้ขึ้นรับรางวัลจาก นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จากงานเปิดตัวโครงการเมืองนวัตกรรมแห่งสยาม หรือ Siam Innovation District (SID)

โครงการเมืองนวัตกรรมแห่งสยาม หรือ Siam Innovation District (SID) โดยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยร่วมกับหน่วยงานรัฐและภาคเอกชน ก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อช่วยให้สังคมไทยปรับตัวและก้าวตามทันความเปลี่ยนแปลงทางด้านนวัตกรรมระดับสากล ซึ่งที่ผ่านมา Socialgiver ได้ระดมทุนให้โครงการเพื่อสังคมผ่านการจำหน่าย GiveCard ทั้งห้องพักโรงแรม, บัตรรับประทานอาหาร และกิจกรรมต่าง ๆ ที่เป็นไลฟ์สไตล์ ทั้งบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงและพัฒนาคุณภาพชีวิตทั้งผู้คน สัตว์จรจัด สัตว์ป่า และสิ่งแวดล้อม ในประเทศไทย คิดเป็นตัวเลขถึง 45,012 ชีวิต

ด้วยความตั้งใจในการสร้างสังคมแห่งการให้ของ Socialgiver ได้สร้างเครือข่ายพันธมิตรทั้งภาคธุรกิจไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ชั้นนำกว่า 160 แบรนด์ อาทิ MAiSEN, Bar B Q Plaza , Bangkok Airways และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่บริจาคสินค้าและบริการเพื่อจำหน่ายผ่าน Socialgiver ในราคาพิเศษและมอบกำไรจากการจำหน่ายเหล่านี้ให้โครงการเพื่อสังคมที่ Socialgiver ได้คัดกรองและตรวจสอบความโปร่งใส กว่า 20 โครงการ

Socialgiver จึงเรียนมาเพื่อขอความอนุเคราะห์ท่านสื่อมวลชนที่สนใจในการทำข่าวทั้งด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม ข่าวด้านสังคม หรือ ทีมข่าวด้าน Lifestyle ที่ต้องการนำเสนอการช่วยเหลือสังคมในรูปแบบใหม่ ให้ท่านช่วยเป็นกระบอกเสียงบอกต่อความสำเร็จของของกิจการเพื่อสังคมของคนไทย ที่นำเอานวัตกรรมมาใช้เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน

https://www.facebook.com/Siaminnovationdistrictofficial/posts/1781881801832807

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?