ว้อทเดอะฟิช บุฟเฟต์ของคนรักสุขภาพที่ห้องอาหารดีไลท์

จันทร์ ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๓๙
โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหาร. 'WTF' (What The Fish) ที่ ห้องอาหาร ดีไลท์ ในช่วงมื้อค่ำวันเสาร์ พร้อมเสิร์ฟ อาหารทะเลในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้งซีฟู้ด, หอยต่างๆ, และซาชิมิคุณภาพดี อัดแน่นไปด้วยโปรตีนที่เป็นมิตรต่อสุขภาพ.

โดยบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำนี้เริ่มต้นจากซาชิมิเป็นด่านแรก ที่มีทั้ง ปลาแซลม่อน, ทูน่า, ฮามาชิ, และ ปลากระพงขาว. ต่อด้วย ซูชิที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ซูชิย่างไฟ, ซูชิรมควัน, ซูชิตากแห้ง และ ขบวนสัตว์ทะเลต่างๆ ทั้งกุ้ง, ปลาหมึก และ หอยนางรม. อีกทั้งยังมีสลัดบาร์ พร้อมกันกับ ซอสและทอปปิ้งที่หลากหลายให้ได้เลือกสรร นอกจากนี้ยังมีอาหารจากหลัก ที่เป็นเมนูปลามากมายให้ได้เลือกทาน อาทิเช่น ปลากระพงลุยสวนราดด้วยซอสสมุนไพรรสจัดจ้าน, และ ปลาดุกผัดพริกแกง. ในส่วนของอาหารย่างนั้นเสิร์ฟ หอยนางรมนำเข้า, กุ้งแม่น้ำ, แซลม่อนซอสเทอริยากิ และ ปลาเนื้อขาวย่างไฟ. นอกเหนือไปจากนั้น ยังมีเมนูเนื้อและหมู ได้แก่ หมูสับปลาเค็มทอด, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำปลา, ซี่โครงหมูย่าง, และ ยากินิกุเนื้อ, หมู

คุณ Ian Barrow ผู้จัดการของโรงแรม ได้ให้ความเห็นว่า "ด้วยบุฟเฟ่ต์ที่ดีต่อสุขภาพที่เรานำเสนอทุกค่ำคืนวันเสาร์ ทำให้ข้อแก้ตัวในการหลีกเลี่ยงที่จะไม่ทานของหวาน และเค้กแสนอร่อยของเราต้องหมดไป"

อีกทั้ง คุณ Barrow ยังได้เสริมอีกว่า "What The Fish โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ใหม่ในมื้อเย็นของเรา ณ ห้องอาหารดีไลท์ ยังมอบโอกาสให้แขกในการเลือก อาหารทะเลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ซาชิมิ, ซีฟู้ด, และ เมนูหอยต่างๆ ซึ่งเป็นอาหารที่เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความเป็นมิตรต่อสุขภาพของอาหาร. ปลาเป็นอาหารที่ให้โปรตีนสูง ไขมันต่ำ และยังให้คุณประโยชน์มากมายต่อร่างกาย. โดยเฉพาะ ปลาเนื้อขาวที่มีไขมันต่ำกว่าโปรตีนเนื้อสัตว์ชนิดอื่นๆ. รวมถึงน้ำมันในปลายังมีโอเมก้าสาม. สาสน์ของเราในปี 2018 นี้คือ 'To eat well and stay healthy at Dee Lite".

What The Fish บุฟเฟต์มื้อค่ำ ณ ห้องอาหาร ดีไลท์ จะมีทุกวันเสาร์ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม, ส่วนราคาจะอยู่ที่ 1,150 บาทเน็ต, สำหรับเด็กตั้งแต่อายุ 6 – 12 ขวบจ่ายครึ่งราคา และ เด็กที่มีอายุต่ำกว่า 6 ขวบทานฟรี.

[สงวนสิทธิ์ครอบครัวละไม่เกิน 2 คน]

ห้องอาหารดีไลท์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ซอยสุขุมวิท 26 จองโต๊ะหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 649 6666 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา