ภาพข่าว: ฟิลิปส์ ร่วมช่วยเหลือสังคมผู้สูงวัย มอบเงินรายได้จากงาน “Philips Run for Better Life” ให้กับสภากาชาดไทย

จันทร์ ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๒
บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ นำโดย นายวิโรจน์ วิทยาเวโรจน์ (ที่2 จากซ้าย) ประธานและกรรมการผู้จัดการ จัดการแข่งขันมินิมาราธอนเพื่อการกุศล "Philips Run for Better Life" (ฟิลิปส์ รัน ฟอร์ เบทเทอร์ ไลฟ์) ให้การวิ่งสร้างชีวิตที่ดีกว่า ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) และมอบรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท พร้อมผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพจากฟิลิปส์ ให้กับโครงการกองทุน ส.ธ.เพื่อผู้สูงวัย สภากาชาดไทย โดยมีนางสาววรุณยุพา สุวรรณกิจ (ที่ 2จากขวา) ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เข้ารับมอบ

โครงการกองทุน ส.ธ.เพื่อผู้สูงวัย สภากาชาดไทย เป็นโครงการในพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดตั้งขึ้นเพื่อดูแลสุขภาพของผู้สูงวัย แก้ไขและป้องกันปัญหาด้านสุขภาพที่จะเกิดขึ้นในผู้สูงวัย รวมถึงฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกาย จิตใจ ให้ความรู้แก่ผู้ดูแลด้วยการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่เหมาะสม โดยการจัดตั้งกองทุนดังกล่าวฯ เพื่อให้เป็นแหล่งวิชาการและการวิจัยที่ครอบคลุมศาสตร์ด้านการแพทย์และการสาธารณสุขของผู้สูงวัย และเป็นรากฐานการพัฒนาแนวทางดูแลผู้สูงวัยอย่างยั่งยืนในสังคมเมืองใหญ่

กิจกรรม "Philips Run for Better Life" (ฟิลิปส์ รัน ฟอร์ เบทเทอร์ ไลฟ์) ให้การวิ่งสร้างชีวิตที่ดีกว่า เป็นการแข่งขันมินิมาราธอนเพื่อการกุศล เพื่อนำเงินรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายไปช่วยเหลือสังคมด้านสาธารณสุขและการดูแลสุขภาพ เพื่อให้เป็นไปตามวิสัยทัศน์ของฟิลิปส์ที่มุ่งมั่นจะยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนทั่วโลก โดยการแข่งขันวิ่งมินิมาราธอนนี้ มีทั้งระยะ 4 กม. และระยะ 10.5 กม.

บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)

1. นางสาวสิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ Personal Health บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด

2. นายวิโรจน์ วิทยาเวโรจน์ ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด

3. นางสาววรุณยุพา สุวรรณกิจ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย

4. นางสาวณัฐฐาวีรนุช ทองมี ดารารับเชิญ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest