Expedia, Inc. ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น Expedia Group, Inc.

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๑
- Expedia Group สะท้อนจุดมุ่งหมายระดับโลกและจุดแข็งของแบรนด์การท่องเที่ยวในเครือบริษัท

Expedia Group, Inc. ชื่อเดิม Expedia, Inc. (NASDAQ: EXPE) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เปลี่ยนชื่อองค์กรจาก "Expedia, Inc." เป็น "Expedia Group, Inc." ขณะที่หุ้นของบริษัทจะยังคงซื้อขายในตลาด Nasdaq ภายใต้ชื่อย่อ EXPE

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์หลากหลายช่องทางในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟได้ที่ https://www.multivu.com/players/English/8116251-introducing-expedia-group/

Expedia Group ได้ปรับชื่อองค์กรและแบรนด์ให้ทันสมัยและเป็นปัจจุบัน เพื่อสะท้อนอัตลักษณ์ของบริษัทได้ดีขึ้นในฐานะบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกที่มีจุดสนใจหลักอยู่ที่ภาคการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจและสังคมมากที่สุด ขณะเดียวกัน การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวยังเป็นการแสดงว่า ธุรกิจแต่ละแห่งและแบรนด์แต่ละแบรนด์ในเครือ Expedia Group ต่างมีส่วนสนับสนุนต่อความสำเร็จขององค์กรโดยรวม

"เราตื่นเต้นที่ได้แนะนำชื่อและอัตลักษณ์ใหม่ Expedia Group เพื่อสะท้อนความเป็นธุรกิจระดับโลกของเราได้ดีขึ้น รวมทั้งสื่อสารชัดเจนขึ้นว่าเราคือใคร และต้องการที่จะเป็นใคร" Mark Okerstrom ประธานและซีอีโอ Expedia Group กล่าว "ด้วยความชัดเจนและจุดมุ่งหมายดังกล่าวนี้ บัดนี้เราจึงสามารถเดินหน้าทำสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุดต่อไป ซึ่งก็คือการทำให้โลกอยู่ใกล้แค่เอื้อมสำหรับเหล่านักเดินทางและพาร์ทเนอร์ทั่วโลก"

Expedia Group (NASDAQ: EXPE) เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก เราช่วยทลายขอบเขตที่ขวางกั้นการเดินทางท่องเที่ยว ทำให้การท่องเที่ยวเป็นเรื่องง่ายขึ้น สนุกขึ้น เป็นไปได้และเข้าถึงได้มากขึ้น และทำให้โลกอยู่ใกล้แค่เอื้อมสำหรับเหล่านักเดินทางและพาร์ทเนอร์ทั่วโลก เราใช้แพลตฟอร์มและความสามารถด้านเทคโนโลยีที่ครอบคลุมธุรกิจและแบรนด์ต่าง ๆ ในเครือ เพื่อวางแผนและประสานการเดินทางของผู้คน ตลอดจนมอบประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวทั้งภายในท้องถิ่นและระดับโลก แบรนด์ในเครือของเราประกอบด้วย Brand Expedia(R), Hotels.com(R), Expedia(R) Partner Solutions, Egencia(R), trivago(R), HomeAway(R), Orbitz(R), Travelocity(R), Wotif(R), lastminute.com.au (R), ebookers(R), CheapTickets(R), Hotwire(R), Classic Vacations(R), Expedia(R) Media Solutions, CarRentals.com(TM), Expedia Local Expert(R), Expedia(R) CruiseShipCenters(R), SilverRail Technologies, Inc., ALICE และ Traveldoo(R) ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.expediagroup.com

เครื่องหมายการค้าและโลโก้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของเครื่องหมายการค้าและโลโก้นั้น ๆ (C) 2018 Expedia, Inc. All rights reserved. CST: 2029030-50

โลโก้ - https://www.multivu.com/players/English/8116251-introducing-expedia-group/image/ExpediaGroupLogo_1521566233440-null-HR.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม