โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ปูและกุ้งแม่น้ำสุดฟิน! ที่โนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๔
บุฟเฟ่ต์ปูและกุ้งแม่น้ำที่คุ้มที่สุดกลับมาอีกแล้ว! ที่ห้องอาหารเดอะ สแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ เราจัดบุฟเฟ่ต์ปูเนื้อๆ เน้นๆ ไม่ว่าจะเป็นปูม้า ปูลายตัวโตๆ นึ่งร้อนๆ หอมหวนชวนน้ำลายไหลและกุ้งแม่น้ำเผาตัวใหญ่ ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเลิศให้ลิ้นได้สัมผัสถึงความฟินที่แท้จริง!

นอกจากนี้เรายังมีเมนูต้องลองที่จะทำให้ต่อมรับรสของคุณต้านทานไม่ไหวด้วยกุ้งแม่น้ำผัดซอสมะขามรสเข้มข้น ปูลายผัดผงกะหรี่เนื้อแน่น และยังอิ่มอร่อยได้อย่างต่อเนื่องกับไลน์อาหารแนะนำ เริ่มด้วยต้มยำกุ้งสุดแซ่บ ผัดหมี่มองโกเลีย พาสต้า หรือจะเป็นพิซซ่าก็ทำให้หยุดลิ้มรสไม่ได้แล้ว ยังไม่หมดเรายังจัดเต็มด้วยโซนอาหารญี่ปุ่นสุดอลังการที่มีทั้งซูชิหลายประเภท ซาชิมิสดๆ และอาหารจานร้อนสไตล์ญี่ปุ่นหลากหลาย มีให้รับประทานกันอย่างไม่หยุดยั้งด้วยสปาเกตตี้รสกลมกล่อม หรืออาหารจีนอย่างเป็ดย่างหมูแดงหมูกรอบอันโด่งดังของเรา งานนี้ไม่อิ่มให้รู้ไป!

ของหวานเราก็ไม่น้อยหน้า จัดเต็มมาเพื่อตบท้ายความฟินขั้นสุด ทั้งแบบไทยๆ อย่างทองหยิบ ทองหยอด มะพร้าวแก้ว และของหวานอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ขนมปังเนยพุดดิ้ง เค้กนานาชนิด เช่น บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก สตรอว์เบอร์รี่มูส ช็อกโกแลตเค้ก เบเกอรี่ต่างๆ ไอศกรีมโฮมเมดหรือจะเป็นผลไม้สดตามฤดูกาลก็ได้คัดสรรมาไว้ที่นี่แล้ว!

พบกันได้ทุกเย็นวันศุกร์ –เสาร์ เวลา 18.00 – 22.00 น. เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 6 เมษายน 2561 นี้ ในราคาเพียง 1,900 บาทสุทธิ/ท่าน รวมชาและกาแฟร้อน หรือเพิ่มน้ำอัดลมไม่อั้น! เพียง 85บาท++/ท่าน ที่ห้องอาหารเดอะ สแควร์ ชั้น 6 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ

พิเศษ! รับส่วนลด 50% เมื่อคลิกจองผ่านเว็บไซต์โรงแรม http://novotelbangkokplatinum.com/th/offers/crab-n-prawn-festival-fri-sat-dinner-buffet/ และบัตรแอคคอร์ พลัส ลดเพิ่มอีก 10% สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 02-209-1700 ต่อ 8703 หรือ อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital