ดุสิตธานี พัทยา ร่วมกิจกรรม #ปิดเพื่อโลกเปลี่ยนเพื่ออนาคต Earth Hour 2018

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๗
ฝ่ายบริหารและพนักงานโรงแรมดุสิตธานี พัทยา นำโดยคุณเนียว คีน บูน ผู้จัดการทั่วไป และคุณแลรี่ ชอย ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วยแขกผู้เข้าพักที่ให้ความสนใจ พร้อมใจกันเข้าร่วมกิจกรรม เอิร์ธ อาว #ปิดเพื่อโลกเปลี่ยนเพื่ออนาคต ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 เวลา 20.30น.-21.30น. ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในการเน้นย้ำการเป็นองค์กรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยโรงแรมดุสิตธานี พัทยา ได้ร่วมกิจกรรมขององค์กรสากลในครั้งนี้ ด้วยการปิดไฟที่ไม่จำเป็น เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง เพื่อสนับสนุนการสร้างจิตสำนึกและตระหนักถึงภาวะโลกร้อน

พร้อมกันนี้ทางโรงแรมได้เชิญชวนแขกผู้มาใช้บริการ ร่วมกันสนับสนุนกองทุน Dusit Smiles ของทางโรงแรม เพื่อช่วยส่งมอบรอยยิ้มที่สมบูรณ์แบบให้กับน้องๆที่ป่วยด้วยโรคปากแหว่งเพดานโหว่ ที่ต้องการการศัลยกรรมรักษา ในโครงการของมูลนิธิ Operation Smile Thailand. โดยทุกๆการบริจาคจำนวน 100 บาท จะได้รับชุดเทียนหนึ่งชุด ในการร่วมกันจุดเทียนช่วงกิจกรรม Earth Hour ณ ลานด้านหน้าห้องอาหารเดอะเบย์ และเทียนหนึ่งชุดที่ร่วมกิจกรรมยังสามารถแลกรับเป็นส่วนลดจำนวน 60 บาท ที่มื้ออาหารค่ำบุฟเฟ่ต์ เดอะเบย์ กริลล์ แอนด์ บุฟ้ฟ่ต์ ณ ห้องอาหารเดอะเบย์ ซึ่งกิจกรรมการกุศลครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากแขกผู้เข้าพักและผู้มาใช้บริการห้องอาหารเป็นจำนวนมากที่ร่วมสนับสนุนบริจาคสบทบทุนดุสิตสไมล์และกิจกรรมเอิร์ธ อาว ร่วมกัน โดยกิจกรรมในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมแสดงความรับผิดชอบและคืนคุณค่าสู่สังคมอย่างต่อเนื่องของโรงแรมดุสิตธานี พัทยา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน