ดาคอนร่วมสนับสนุนโครงการ “แต้มขันปันน้องครั้งที่ 17”

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๓
เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ดาคอน อินสเป็คชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด ร่วมกับ หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ และหน่วยงานเอกชนต่างๆ สร้างสรรค์โครงการ "แต้มขันปันน้อง ครั้งที่ 17" ซึ่งในปี 2561นี้ ได้เลือกโรงเรียนบ้านบางเตี้ยโคกรัง (สาขาบ้านหนองหินสามัคคี) ตั้งอยู่ที่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ เป็นโรงเรียนขนาดเล็กมาก มี 1 อาคารเรียน ปัจจุบันมีนักเรียนจำนวน 22 คน และคุณครู 1 คน โรงเรียนอยู่ค่อนข้างไกล เด็กๆที่มาเรียนเป็นเด็กเล็กๆ ในหมู่บ้าน กิจกรรมที่ไปช่วยกันในครั้งนี้เป็นการปรับปรุง อาคารเรียน ห้องเรียน ซ่อมแซมอาคารเรียนที่ชำรุด ปรับปรุงระบบไฟฟ้าของอาคารเรียน

นอกจากนี้ยังมีการสนับสนุนงบประมาณเพื่อให้ทางโรงเรียนนำไปปรับปรุงเพิ่มเติมอย่างเช่น หลังคา ห้องสุขา เป็นต้น การทาสีใหม่และปรับปรุงอาคารเรียน ก็เหมือนเป็นการเติมสีสัน สร้างภูมิทัศน์ใหม่ ให้กับนักเรียนและคุณครู ในโรงเรียน ได้เรียน ได้สอน อย่างมีความสุขมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกพี่จิตอาสา ที่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรม ที่ทั้งเสียสละเวลา สละทุนทรัพย์ แต่ทุกคนก็มีความสุขที่ได้มอบสิ่งดีๆ ให้กับโรงเรียนในแต่ละปี

"แต้มขันปันน้อง" เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเชิงสังคม ที่ดาคอนมุ่งมั่นจะมีส่วนรวมอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต ดาคอนได้มีส่วนร่วมในโครงการที่ช่วยเหลือสังคมหลายๆโครงการที่ผ่านมา อาทิ มอบอุปกรณ์การเรียน สิ่งของเครื่องใช้ และเครื่องอุปโภคบริโภคแก่โรงเรียนในถิ่นทุรกันดารเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการเปิดโอกาสทางการศึกษาให้แก่อนาคตของชาติต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้