สถาพรบุ๊คส์เอาใจแฟนนวนิยายและแฟนละคร กับกิจกรรม “อ่านก่อนออนแอร์ ดวงใจในไฟหนาว”

ศุกร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๗
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2561 บริษัทสถาพรบุ๊คส์ จำกัด จัดกิจกรรม "อ่านก่อนออนแอร์ ดวงใจในไฟหนาว" พูดคุยกับ นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์ ผู้เขียนบทโทรทัศน์และนวนิยายเรื่อง "ดวงใจในไฟหนาว" พร้อมกับ สมจริง ศรีสุภาพ ผู้จัดค่าย Good Feeling และนางเอกหน้าใหม่ จีน่า – ญีน่า ซาลาส

นันทวรรณกล่าวว่า ตัวละครในเรื่อง ดวงใจในไฟหนาว โดยส่วนใหญ่มีบุคลิกพิเศษตรงที่แต่ละคนมีด้านมืด พวกเขาโหยหาแสงสว่างจากตัวเองและคนรอบข้าง นอกจากเรื่องราวความรักในเรื่องแล้ว ยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับการเงินเป็นพลอตหลักของเรื่องด้วย โดยในเรื่องนี้ พระเอกอย่าง เยี่ยมยุทธ ที่นำแสดงโดย เจมส์ มาร์ ได้รับฉายาว่า "พ่อมดทางการเงิน" โดยข้อมูลทางการด้านเงินนั้น นันทวรรณใช้หาข้อมูลถึง 2 ปี จนตกผลึก หลังจากนั้นจึงได้นำมาถ่ายทอดลงในบทประพันธ์เรื่องนี้อย่างแนบเนียน

ด้าน จีน่า – ญีน่า ซาลาส เรื่องนี้เธอรับบท ดาวเหนือ คนใช้ลูกสาวแม่บ้านที่ใสซื่อและจงรักภักดีต่อเจ้านายสุดชีวิต เธอปกป้องเจ้านายด้วยการเข้าปะทะกับเยี่ยมยุทธ และเป็นเธอเองที่ทำให้หัวใจเย็นชาของเยี่ยมยุทธที่เห็นเงินเป็นพระเจ้า เห็นความแค้นเป็นแผนที่ อ่อนโยนลง ด้วยพลังของความดีและความรักของดาวเหนือ โดยจีน่าบอกว่า เธอดีใจที่ได้ร่วมงานในละครเรื่องนี้และได้ประสบการณ์และความรู้ต่างๆ จากละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

ส่วน ผู้จัด คิง – สมจริง กล่าวว่า "วันหนึ่งคุณบ๊วยเล่าเรื่องคร่าวๆ ถึงหลุมดำที่โหยหาแสงสว่างและดาวเหนือ ดาวที่ส่องสว่างนำทางให้แก้คนที่มืดมน หลงทาง ทฤษฎีแสงสว่างของคุณบ๊วยจึงถือกำเนิดมาเป็นบทละครเรื่องนี้ และผมหวังว่าจะทำให้ทั้งคนอ่านและคนดูได้ข้อคิดเล็กๆ น้อยๆ และมีความสุขที่จะส่องแสงสว่างแห่งความรัก และความเข้าใจให้แก่กันให้โลกนี้น่าอยู่"

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยแฟนคลับที่มาให้กำลังใจ พร้อมกันนี้ เจติยา โลกิตสถาพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัทสถาพรบุ๊คส์ จำกัด ได้มอบของระลึกให้แก่ทั้งสามท่านด้วย แฟนหนังสือสามารถหาซื้อนวนิยายเรื่อง "ดวงใจในไฟหนาว" ได้ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 29 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 ที่บูทสถาพรบุ๊คส์ P28 โซน C1 และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4