“Gourmet Foodie Fest #2 by Gourmet & Cuisine” ขนทัพกว่า 60 ร้านค้ามาให้อร่อยรับซัมเมอร์ กับเมนูสุดชิคส่งตรงจากแคลิฟอร์เนีย!!

จันทร์ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๐:๐๓
เริ่มแล้ว!! เทศกาลความอร่อยในงาน "Gourmet Foodie Fest #2 by Gourmet & Cuisine" ภายในงานรวบรวมเมนูอาหารสุดพิเศษที่ทำจากวัตถุดิบชั้นเลิศ อาทิ นม เนย ชีส ส่งตรงจากแคลิฟอร์เนีย พร้อมกองทัพความอร่อยจากร้านเด็ดทั่วกรุงกว่า 60 ร้านดัง นอกจากอาหารอร่อยแล้วผู้ชมงานยังจะได้สนุกสนานไปกับเวิร์กชอปและกิจกรรม Meet & Cute กับ 4 หนุ่ม Conversation Thailand พร้อมร้านอร่อยจากเหล่าดาราดัง และร่วมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมาย

นางสาวภริตา วิริยะรังสฤษฎ์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Gourmet & Cuisine และประธานจัดงาน "Gourmet Foodie Fest #2 by Gourmet & Cuisine" เปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือของนิตยสาร Gourmet & Cuisine และ Tamago Free Magazine ร่วมด้วยคณะกรรมการที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์นมแห่งรัฐแคลิฟอร์เนีย (California Milk Advisory Board) เดินหน้าสานต่อความอร่อยใจกลางย่านสุขุมวิท ภายใต้คอนเซ็ปต์ "California Summer Feast" ซึ่งเพิ่มความพิเศษด้วยการรวบรวมร้านอาหารดังที่นำวัตถุดิบชั้นเลิศ อาทิ นม เนย ชีส ส่งตรงจากแคลิฟอร์เนียมารังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษในช่วงซัมเมอร์ที่นี่ที่เดียว เพื่อเอาใจเหล่าฟู้ดดี้ที่ชอบลิ้มลองของอร่อยโดยเฉพาะ อาทิ ร้าน Holy Cheese กับแซนด์วิชชีสชื่อดัง, ร้าน Daniel Thaiger ร้านเบอร์เกอร์ฟู้ดทรักสุดฮิต, ไอศกรีม Yogurtland ทำจากนมสดแท้ๆ, ร้านอาหารสไตล์เม็กซิกัน Bowlito ที่ใช้ชีสแคลิฟอร์เนียเป็นวัตถุดิบในอาหารจานเด็ด รวมทั้งเหล่าร้านขนมและเบเกอรี่สุดฮิป อาทิ เชิญคิชเช่น, ทะเลจันทร์, Coffee Bean by Dao, Yellow Spoon เป็นต้น และร้านอร่อยของเหล่าดาราดัง อาทิ ร้านชั้นขนมหวานของคุณเอิร์ธ-ศัลย์ อิทธิสุขนันท์ พิธีกรรายการดัง คุณเชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ นักแสดงนำช่อง 7 และเจ้าของร้าน Shall We Meat และคุณแพร นักแสดงและเจ้าของร้านกะปิอินดี้

แล้วเตรียมกรี๊ดสุดเสียงฟินสุดใจไปในกิจกรรม Meet & Cute กับ 4 หนุ่ม Conversation Thailand มีน-มาร์ค-แก๊ป และมิวซ์ ในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561 เวลา 17.00-18.00 น. พบกับ "มิวซ์-แก๊ป" และในวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2561 เวลา 17.00-18.00 น. พบกับ "มีน-มาร์ค" ที่จะมาสร้างสีสันเอาใจวัยมันส์ พร้อมให้ผู้ชมงานมีสิทธิ์ลุ้นร่วมกิจกรรมสุดฟินและรับของรางวัลมากมาย ส่วนผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมเวิร์กชอปและรักการปรุงอาหารพลาดไม่ได้กับกิจกรรม Cooking Show เมนูทำง่ายสำหรับทุกบ้านในวันที่ 31 มีนาคม 2561 ณ เวทีกิจกรรม อาทิ เมนู Pasta Pesto with Shrimp เวลา 11.00-12.00 น., เมนู Green Tea Smoothies เวลา 13.00-14.00 น. และเมนูบุปผาสลับสีกับซอสไข่วาซาบิ เวลา 14.00-15.00 น. และในวันที่ 1 เมษายน 2561 กิจกรรม Cooking Show จะเริ่มเวลา 11.00-12.00 น. กับเมนู Grilled Chicken Salad with Avocado and Mango, ต่อด้วยเมนู Boost Vitamin, Almond milk Shake เวลา 13.00-14.00 น. แล้วปิดท้ายความอร่อยกับเมนูเมี่ยงผลไม้กับกุ้งย่าง เวลา 14.00-15.00 น.

นอกจากนี้สำหรับใครที่มาร่วมสนุกภายในงานรับโชค 2 ต่อ ต่อที่ 1 เมื่อซื้อสินค้าภายในงาน เพียงชำระเงินผ่าน Application SCB Easy Pay แม่มณี ครบ 200 บาท สามารถนำสลิปการซื้อจากร้านค้าที่ร่วมรายการไปแสดงที่บูธ Gourmet & Cuisine เพื่อรับของที่ระลึกทันที ต่อที่ 2 เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ 300 บาท รับคูปองจับรางวัลที่บูธ Gourmet & Cuisine หรือเลือกรับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม Meet and Cute กับ 4 หนุ่ม Conversation Thailand มีน-มาร์ค-แก๊ป และมิวซ์ (ปิดรับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม 16.00 น.) ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่จะได้ร่วมกิจกรรมในเวลา 16.30 น.ของทุกวัน

พิเศษสุด! รับฟรี!! ไอศกรีมแคลิฟอร์เนีย คริสตัล ครีมเมอรี่ หลากหลายรสชาติ ครั้งแรกในประเทศไทยกับไอศกรีมพรีเมียมส่งตรงจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ง่ายๆ เพียงถ่ายรูปกับบรรยากาศในงาน "Gourmet Foodie Fest #2 by Gourmet & Cuisine" แชร์ลง Social Media พร้อมติดแฮชแท็ก #gourmetfoodiefest #gourmetandcuisine #tamagofreemag ก็อร่อยกันได้ทันที

*** พลาดไม่ได้กับเทศกาลความอร่อยที่งาน "Gourmet Foodie Fest #2 by Gourmet & Cuisine" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "California Summer Feast" วันที่ 31 มีนาคม-1 เมษายน 2561 เวลา 11.00-22.00 น. ณ The EM District EmQuartier โซน Quartier Avenue ชั้น G

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gourmetandcuisine.com และ FB : gourmetandcuisine

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ