“พิทักษ์ รัชกิจประการ” ก้าวสู่เวทีนักเขียนครั้งแรกกับหนังสือ “คนเล็ก เวทียักษ์” เผยหมัดฮุกแบบ “มวยรอง” เพื่อชนะน็อคในธุรกิจ

จันทร์ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๓:๔๙
นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เผยหมัดเด็ดการทำธุรกิจเป็นครั้งแรกผ่านหนังสือ "คนเล็ก เวทียักษ์" เรื่องราวชีวิต แนวคิดการบริหาร และกลยุทธ์การทำธุรกิจบนเส้นทางการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครในแบบฉบับ "มวยรอง" พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆ ทั้งในการทำธุรกิจและการใช้ชีวิตในหลากหลายแง่มุม ในราคาเพียงเล่มละ 50 บาท ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศแล้ววันนี้

หนังสือ "คนเล็ก เวทียักษ์" เล่าถึงเรื่องราว ประสบการณ์ และกลยุทธ์การทำธุรกิจอันโดดเด่นแตกต่างไม่เหมือนใครในแบบฉบับ "มวยรอง" ที่ดูเหมือนจะเสียเปรียบและไม่มีทางชนะบนสังเวียนการต่อสู่อันดุเดือด แต่คุณพิทักษ์สามารถนำพีทีจีข้ามผ่านวิกฤตในวันที่บริษัทเป็นหนี้หลายพันล้าน สู่ผู้นำธุรกิจพลังงานครบวงจร ที่นับได้ว่าเติบโตเร็วที่สุดบริษัทหนึ่งของประเทศในวันนี้ กลเม็ดเด็ด เคล็ด(ไม่)ลับของหนังสือเล่มนี้ พร้อมจุดประกายทุกความฝัน สร้างแรงบันดาลใจในการต่อสู้ ส่งต่อเทคนิคขยับฟุตเวิร์กที่แตกต่าง เพื่อช่วงชิงโอกาสฮุกที่ใครมองไม่เห็น และชนะน็อคบนเวที! "อย่าปล่อยให้ความคิดเล็กๆบีบชีวิตคุณให้เล็ก ต้องคิดให้ใหญ่ ใฝ่ให้สูง เล่นให้ใหญ่ แล้วดูซิว่าชีวิตของคุณ ใหญ่ได้แค่ไหน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4