Precision Heliparts – Australia เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ LORD Corporation

พุธ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๐๙:๔๐
Precision Heliparts – Australia (PHP-AU) บริษัทในเครือ Precision Aviation Group (PAG) ที่มีสำนักงานใหญ่ในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา ผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการเสริมให้แก่อุตสาหกรรมการบินและการป้องกันประเทศทั่วโลก ได้ลงนามในข้อตกลงเพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายชิ้นส่วนเฮลิคอปเตอร์ปีกหมุนของบริษัท LORD Corporation

ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว PHP-AU จะรับหน้าที่จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าของ LORD ที่ซื้อชิ้นส่วนเฮลิคอปเตอร์ Bell 206, Bell 407 และเฮลิคอปเตอร์ขนาดกลางอีกหลายรุ่นในออสเตรเลีย

จอร์แดน เว็บเบอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายของ PHP-AU กล่าวว่า "PHP-AU ยินดีที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนจำหน่ายของ LORD Corporation ภายใต้ข้อตกลงครั้งใหม่นี้ การได้เป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตทำให้เราเข้าถึงผลิตภัณฑ์อันโดดเด่นและหลากหลายของ LORD Corporation เราจึงสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้เฮลิคอปเตอร์รุ่น Bell ได้มากยิ่งขึ้น"

เบอร์นี ชาน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของ LORD Asia A&D กล่าวว่า "การแต่งตั้ง PAG เป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต ถือเป็นกลยุทธ์หนึ่งในการยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า ด้วยการช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของเราได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ ในฐานะตัวแทนจำหน่าย PHP-AU จะสต็อกสินค้าไว้ ช่วยให้ลูกค้าในออสเตรเลียไม่ต้องสต็อกสินค้าไว้เองเป็นจำนวนมาก ทำให้ต้นทุนลดลงและสามารถซ่อมบำรุงอากาศยานได้อย่างรวดเร็ว"

เกี่ยวกับ Precision Aviation Group

Precision Aviation Group (PAG) คือผู้นำด้านการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการเสริมให้แก่อุตสาหกรรมการบินและการป้องกันประเทศ บริษัทมีสำนักงาน 9 แห่ง พร้อมศูนย์การขายและบริการกินพื้นที่รวมกว่า 260,000 ตารางฟุตในสหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย บราซิล และสิงคโปร์ บริษัทอาศัยธุรกิจที่มีความโดดเด่นและโมเดลธุรกิจที่มุ่งเน้นลูกค้า เพื่อให้บริการลูกค้าในอุตสาหกรรมการบินผ่านสองบริการหลัก ได้แก่ Aviation Supply Chain และ Inventory Supported Maintenance, Repair and Overhaul (ISMRO(R)) ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท

PAG ให้บริการด้านซัพพลายเชนและการซ่อมบำรุงอากาศยานปีกหมุนและปีกตรึง ผ่านธุรกิจต่างๆในเครือ ได้แก่ Precision Heliparts – PHP ( www.heliparts.com ), Precision Aircraft Services – PAS ( www.pas-pag.com ), Precision Accessories & Instruments – PAI ( www.precisionaccessories.com ), Precision Heliparts Canada – PHP-C ( www.heliparts.ca ), Precision Accessories & Instruments Canada – PAI-C ( www.precisionaccessories.ca ), PHP-Instruments & Accessories – PHP-LA ( www.heliparts.la ), Precision Heliparts – Latin America ( www.precisionaviationgroup.com/php-br ), Precision Aero Technology – PAT ( www.precisionaerotechnology.com ), Precision Heliparts – Australia – PHP-AU ( www.precisionheliparts.com.au ), Precision Accessories & Instruments – Australia (PAI-AU) ( www.precisionaccessories.com.au ), Precision Heliparts Singapore (PHP-S) และ Precision Aviation Controls, Inc. – PAC ( www.precisionaviationcontrols.com ) ทั้งนี้ บริษัทในเครือของ PAG ให้บริการซ่อมบำรุงผลิตภัณฑ์กว่า 35,000 รายการ ครอบคลุมตั้งแต่อุปกรณ์เสริม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์การบิน ส่วนประกอบเครื่องยนต์ อุปกรณ์ไฮดรอลิก เครื่องมือต่างๆ อุปกรณ์ทดสอบ NDT เครื่องกำเนิดไฟฟ้า ไปจนถึงล้อและเบรค ( www.precisionaviationgroup.com )

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/662332/PHP_AU_LORD_Corporation_Rotary_Wing_Products.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/338527/precision_aviation_group_inc_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4