GIT จัดกิจกรรมส่งต่อความรู้สู่สังคมในโครงการ Read & Share Charity หนังสือดี พี่ให้น้อง

พุธ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๔
สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ GIT ขอเชิญทุกท่านมาร่วมส่งต่อความรู้สู่สังคมในโครงการ Read & Share Charity หนังสือดี พี่ให้น้อง เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี สถาบัน GIT

นางดวงกมล เจียมบุตร ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ กล่าวถึงรายละเอียดในการจัดโครงการ Read & Share Charity หนังสือดี พี่ให้น้อง ครั้งนี้ว่า "นอกจากสถาบัน GIT มุ่งเน้นการให้บริการตรวจวิเคราะห์อัญมณีและโลหะมีค่าแล้ว เรายังมีห้องสมุดอัญมณีและเครื่องประดับที่ได้รวบรวมหนังสือเกี่ยวกับด้านอัญมณีและเครื่องประดับจากทั่วโลกกว่า 7,000 เล่ม และเรายังให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสังคม โดยเฉพาะในด้านการศึกษา เพราะนับว่าเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนา "คน" ให้มีคุณภาพ ดังนั้น GIT จึงได้จัดโครงการ Read & Share Charity หนังสือดี พี่ให้น้อง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบหนังสือเพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้ให้แก่ห้องสมุดทั่วประเทศ ซึ่งจะเน้นจังหวัดที่มีความเกี่ยวข้องด้านอัญมณีและเครื่องประดับ อาทิ กรุงเทพมหานคร กาญจนบุรี เชียงใหม่ น่าน จันทบุรี นครราชสีมา ภูเก็ต พังงา เป็นต้น และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปี ในการก่อตั้งสถาบัน GIT อีกด้วย"

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ Read & Share Charity หนังสือดี พี่ให้น้อง ทางห้องสมุดอัญมณีและเครื่องประดับ ได้จำหน่ายหนังสือ Ruby & Sapphire A Collector's Guide ในราคาพิเศษ จากปกติเล่มละ 3,270 บาท เหลือเพียง 1,500 บาท และหนังสือเรื่องน่ารู้อัญมณีและเครื่องประดับอาเซียน จากราคาปกติเล่มละ 220 บาท เหลือเพียง 100 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคม 2561 ท่านสามารถซื้อหนังสือดังกล่าวเพื่อส่งต่อความรู้ให้แก่ห้องสมุดต่างๆ ได้ที่ห้องสมุดอัญมณีและเครื่องประดับสถาบัน GIT ชั้น 1 อาคารไอทีเอฟทาวเวอร์ ถนนสีลม ได้ในวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 9.00-17.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02-6344999 ต่อ 102-103 หรือสั่งซื้อหนังสือออนไลน์ได้ที่ https://www.git.or.th/readandshare/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก