RBRU: นิเทศฯ มรภ.รำไพพรรณี จัดประกวด Mr.East of Thailand Championship 2018 ชิงถ้วยนายกรัฐมนตรี

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๐:๐๑
ผศ.ดร.จำเริญ คังคะศรี คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี เปิดเผยถึงโครงการจัดประกวด Mr.East of Thailand Championship 2018 (โมเดลฟิสิคชาย)โดยร่วมมือกับสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย โรงแรมนิวแทรเวิลลอด์จ จันทบุรี และ เทศบาลตำบลปากน้ำแหลมสิงห์ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการพัฒนานักศึกษาและประชาชนทั่วไปทุกเพศทุกวัยที่มีการพัฒนาฝึกฝนรูปร่างสรีระตนเองได้เข้าร่วมประกวดนอกจากนี้ยังต้องการเผยแพร่ความรู้และแนะนำวิธีการสร้างเสริมสุขภาพและการพัฒนากล้ามเนื้อให้มีรูปร่างแข็งแรง สง่างาม ลดปัญหาการเกิดโรคภัยไข้เจ็บให้กับนักศึกษาและประชาชนทั่วไปทุกเพศทุกวัยอีกทั้งเป็นการกระตุ้นให้นักศึกษาและประชาชนทั่วไปเกิดความสนใจและเรียนรู้การออกกำลังกายแบบ Weight Training ด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่มีอยู่ภายในบ้านและสถานที่ออกกำลังกายและเพื่อเป็นการคัดเลือกผู้ที่เข้าร่วมโครงการและมีศักยภาพสามารถพัฒนาขึ้นไปสู่ความเป็นกีฬาเพาะกายและฟิตเนสในอนาคต

"การประกวดครั้งนี้ถือว่าเป็นการส่งเสริมกิจกรรมของคณะนิเทศศาสตร์ในการจัดงานระดับชาติ ซึ่งได้รับเกียรติจากท่านนายกรัฐมนตรีในการมอบถ้วยรางวัลให้กับผู้ที่ชนะในการประกวดโดยแบ่งการประกวดออกเป็น ทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ 1. โมเดลฟิสิคชาย รุ่นไม่เกิน 175 เซนติเมตร และ 2. โมเดลฟิสิคชาย รุ่นเกิน 175 เซนติเมตร การประกวดจะจัดขึ้นในวันที่ 10 พ.ค. 2561 นี้ ผู้ที่สนใจยังสามารถสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 4 พ.ค. 2561 โดยสามารถติดต่อได้ที่คณะนิเทศศาสตร์ หรือ https://www.facebook.com/Mr.EastOfThailand/ " คณบดีคณะนิเทศศาสตร์กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้